Bài kiểm tra chương III môn đại số thời gian làm bài : 45phút
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài kiểm tra chương III môn đại số thời gian làm bài : 45phút, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Trêng THCS TrÇn Mai Ninh Thø.....ngµy....th¸ng....n¨m 2014 Bµi kiÓm tra ch¬ng III m«n ®¹i sè Thêi gian lµm bµi : 45phót Hä vµ tªn:........................................................ Líp: 7..... §iÓm Lêi phª cña gi¸o viªn: §Ò bµi: I Trắc nghiệm Bài 1: Điểm kiểm tra môn toán của học sinh nữ lớp 7 được liệt kê trong bảng sau: Câu 1: Tần số học sinh có điểm 9 là: A. 7; B. 6 ; C. 4; D. Một kết quả khác Câu 2: Số các giá trị của dấu hiệu phải tìm là A. 7; B. 20; C. 10; D. Một kết quả khác Câu 3: Mốt của dấu hiệu là: A. 6; B. 7; C. 5; D. Một kết quả khác Câu 4: Tần số nhỏ nhất là: A. 4; B. 3; C. 5 D. Một kết quả khác Câu 5: Số trung bình cộng là: A. 7,82; B. 7,55; C. 8,25 D. Một kết quả khác Câu 6: Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là: A. 8; B. 20; C. 7; D. Một kết quả khác II. Tù luËn: Bài 1:Giáo viên theo dõi thời gian làm bài tập (tính theo phút) của 30 học sinh (ai cũng làm được) và ghi lại như sau: 9 5 8 8 9 7 8 7 5 7 8 10 8 8 10 7 14 14 9 6 10 7 9 9 8 6 10 8 7 10 Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì? Lập bảng “tần số” các giá trị của dấu hiệu? c) Tính số trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệu d) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng và nêu nhận xét. Bài 2: Cho bảng sau: Điểm số Tần số Các tích 5 6 7 9 2 ........ ........ 3 10 ......... ......... 27 N = 20 Tổng : 140 Tìm các số còn thiếu và điền kết quả vào bảng trên Trêng THCS TrÇn Mai Ninh Thø.....ngµy....th¸ng....n¨m 2014 Bµi kiÓm tra ch¬ng III m«n ®¹i sè Thêi gian lµm bµi : 45phót Hä vµ tªn:........................................................ Líp: 7..... §iÓm Lêi phª cña gi¸o viªn: §Ò bµi: I Trắc nghiệm Bài 1: Điểm kiểm tra môn toán của học sinh nữ lớp 7 được liệt kê trong bảng sau: Câu 1: Tần số học sinh có điểm 9 là: A. 7; B. 6 ; C. 4; D. Một kết quả khác Câu 2: Số các giá trị của dấu hiệu phải tìm là A. 7; B. 20; C. 10; D. Một kết quả khác Câu 3: Mốt của dấu hiệu là: A. 8; B. 7; C. 5; D. Một kết quả khác Câu 4: Tần số nhỏ nhất là: A. 4; B. 3; C. 5 D. Một kết quả khác Câu 5: Số trung bình cộng là: A. 7,82; B. 7,55; C. 8,25 D. Một kết quả khác Câu 6: Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là: A. 8; B. 20; C. 6; D. Một kết quả khác II. Tù luËn: Bài 1:Giáo viên theo dõi thời gian làm bài tập (tính theo phút) của 30 học sinh (ai cũng làm được) và ghi lại như sau: 9 5 8 8 9 7 9 9 5 7 8 10 9 8 10 7 14 14 9 6 10 7 9 9 10 6 10 14 7 9 Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì? Lập bảng “tần số” các giá trị của dấu hiệu? c) Tính số trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệu d) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng và nêu nhận xét. Bài 2: Cho bảng sau: Điểm số Tần số Các tích 5 7 8 9 4 ........ ........ 3 20 ......... ......... 27 N = 20 Tổng : 145 Tìm các số còn thiếu và điền kết quả vào bảng trên
File đính kèm:
- kiem tra chuong III dai 7.doc