Bài kiểm tra số 3 môn: Tin học - Trường tiểu học Trù Hựu

doc2 trang | Chia sẻ: hoangcuong.10 | Lượt xem: 860 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài kiểm tra số 3 môn: Tin học - Trường tiểu học Trù Hựu, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Trường Tiểu Học Trù Hựu
Lớp: .
Điểm 	 Nhận xét của giáo viên
Họ Và Tên:...
BÀI KIỂM TRA SỐ 3
MÔN: TIN HỌC
 ---@&?---
Đánh dấu X vào phương án trả lời đúng nhất.
Câu 1: Nháy chuột là:
¨. Nhấn nút trái chuột rồi thả tay ra
¨. Thay đổi vị trí của chuột trên mặt phẳng
¨. Nháy chuột nhanh hai lần liên tiếp
¨. Tất cả đều sai
Câu 2: Để khởi động trò chơi Dots có biểu tượng trên màn hình nền em:
¨. Nháy trái chuột vào biểu tượng
¨. Nháy phải chuột vào biểu tượng 
¨. Nháy đúp chuột vào biểu tượng 
¨. Tất cả đều sai
Câu 3: Để thoát khỏi trò chơi Blocks, Sticks, Dots em nhấn vào nút:
¨. 
¨. 
¨. 
¨. Nhần vào màn hình nền
Câu 4: Hàng phím cơ sở là hàng phím gồm 2 phím đặc biệt: 
¨. Q và U
¨. G và J
¨. F và J
¨. C và N
Câu 5: Trong soạn thảo văn bản phím ENTER dùng để:
¨. Cách các từ
¨. Viết hoa
¨. Xuống dòng
¨. Thoát chương trình
Câu 6: Cách thoát khỏi trò chơi Mario:
¨. File à Quit
¨. File à New
¨. File à Load
¨. Tất cả đều sai
Câu 7: Hãy nối hai cột để có đáp án đúng:
Trò chơi Blocks
Trò chơi Sticks
Trò chơi Dots
Chương trình Word(uốt)
ĐÁP ÁN VÀ THANG ĐIỂM BÀI KIỂM TRA SỐ 3
Câu 1: Nháy chuột là: (1 điểm)
- Nhấn nút trái chuột rồi thả tay ra
Câu 2: Để khởi động trò chơi Dots có biểu tượng trên màn hình nền em: (1 điểm)
- Nháy đúp chuột vào biểu tượng 
Câu 3: Để thoát khỏi trò chơi Blocks, Sticks, Dots em nhấn vào nút: (1 điểm)
- 
Câu 4: Hàng phím cơ sở là hàng phím gồm 2 phím đặc biệt: (1 điểm)
- F và J
Câu 5: Trong soạn thảo văn bản phím ENTER dùng để: (1 điểm)
- Xuống dòng
Câu 6: Cách thoát khỏi trò chơi Mario: (1 điểm)
- File à Quit
Câu 7: Hãy nối hai cột để có đáp án đúng: (4 điểm)
Trò chơi Blocks
Trò chơi Sticks
Trò chơi Dots
Chương trình Word(uốt)

File đính kèm:

  • docbai kiem tra so 3Q1.doc