Bài kiểm tra số 3 môn: Tin học - Trường tiểu học Trù Hựu
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài kiểm tra số 3 môn: Tin học - Trường tiểu học Trù Hựu, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Trường Tiểu Học Trù Hựu Lớp: . Điểm Nhận xét của giáo viên Họ Và Tên:... BÀI KIỂM TRA SỐ 3 MÔN: TIN HỌC ---@&?--- Đánh dấu X vào phương án trả lời đúng nhất. Câu 1: Nháy chuột là: ¨. Nhấn nút trái chuột rồi thả tay ra ¨. Thay đổi vị trí của chuột trên mặt phẳng ¨. Nháy chuột nhanh hai lần liên tiếp ¨. Tất cả đều sai Câu 2: Để khởi động trò chơi Dots có biểu tượng trên màn hình nền em: ¨. Nháy trái chuột vào biểu tượng ¨. Nháy phải chuột vào biểu tượng ¨. Nháy đúp chuột vào biểu tượng ¨. Tất cả đều sai Câu 3: Để thoát khỏi trò chơi Blocks, Sticks, Dots em nhấn vào nút: ¨. ¨. ¨. ¨. Nhần vào màn hình nền Câu 4: Hàng phím cơ sở là hàng phím gồm 2 phím đặc biệt: ¨. Q và U ¨. G và J ¨. F và J ¨. C và N Câu 5: Trong soạn thảo văn bản phím ENTER dùng để: ¨. Cách các từ ¨. Viết hoa ¨. Xuống dòng ¨. Thoát chương trình Câu 6: Cách thoát khỏi trò chơi Mario: ¨. File à Quit ¨. File à New ¨. File à Load ¨. Tất cả đều sai Câu 7: Hãy nối hai cột để có đáp án đúng: Trò chơi Blocks Trò chơi Sticks Trò chơi Dots Chương trình Word(uốt) ĐÁP ÁN VÀ THANG ĐIỂM BÀI KIỂM TRA SỐ 3 Câu 1: Nháy chuột là: (1 điểm) - Nhấn nút trái chuột rồi thả tay ra Câu 2: Để khởi động trò chơi Dots có biểu tượng trên màn hình nền em: (1 điểm) - Nháy đúp chuột vào biểu tượng Câu 3: Để thoát khỏi trò chơi Blocks, Sticks, Dots em nhấn vào nút: (1 điểm) - Câu 4: Hàng phím cơ sở là hàng phím gồm 2 phím đặc biệt: (1 điểm) - F và J Câu 5: Trong soạn thảo văn bản phím ENTER dùng để: (1 điểm) - Xuống dòng Câu 6: Cách thoát khỏi trò chơi Mario: (1 điểm) - File à Quit Câu 7: Hãy nối hai cột để có đáp án đúng: (4 điểm) Trò chơi Blocks Trò chơi Sticks Trò chơi Dots Chương trình Word(uốt)
File đính kèm:
- bai kiem tra so 3Q1.doc