Đề bài kiểm tra 1 tiết môn: công nghệ lớp 11
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề bài kiểm tra 1 tiết môn: công nghệ lớp 11, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Đề 1 Họ và tên:................................................... ĐỀ KIỂM TRA 1 TIẾT Lớp: 11C............. MƠN: CƠNG NGHỆ-11 I. PHẦN TRẮC NGHIỆM: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 Câu 1: Ở hệ thống làm mát bằng nước, khi nhiệt độ của nước vượt quá giới hạn cho phép thì: A. Van hằng nhiệt đĩng cả 2 đường B. Van hằng nhiệt chỉ mở một đường cho nước qua két làm mát C. Van hằng nhiệt mở cả 2 đường để nước vừa qua két nước vửa đi tắt về bơm D. Van hằng nhiệt chỉ mở 1 đường cho nước chảy tắt về bơm Câu 2: Chi tiết nào của động cơ đốt trong dùng để truyền lực giữa pitơng và trục khuỷu? A. Thanh truyền. B. Chốt khuỷu C. Cổ khuỷu. D. Chốt pittông. Câu 3: Hệ thống khởi động bằng tay thường được áp dụng cho loại động cơ nào? A. Động cơ cơng suất lớn B. Động cơ cơng suất trung bình. C. Động cơ cơng suất nhỏ . D. Động cơ cơng suất nhỏ và trung bình. Câu 4: Khi chuyển động phần dẫn hướng cho pittơng là: A. Thân pittơng B. Đỉnh pittơng C. Cả đỉnh, đầu và thân pittơng D. Đầu pittơng. Câu 5: Cơ cấu trục khuỷu thanh truyền gồm những nhĩm chi tiết nào? A. Trục khuỷu, thanh truyền B. Trục khuỷu, thanh truyền, pit-tơng C. Trục khuỷu, thanh truyền, nắp máy D. Trục khuỷu, thanh truyền, các te Câu 6. Trong cấu tạo thanh truyền, đầu to thanh truyền được lắp với chi tiết nào? A. Chốt pit-tơng B. Cổ khuỷu C. Chốt khuỷu D. Má khuỷu Câu 7. Trong hệ thống làm mát bằng nước loại tuần hồn cưỡng bức, bộ phận tạo nên sự tuần hồn của nước trong động cơ là: A. Bơm nước B. Van hằng nhiệt C. Quạt giĩ D. Áo nước Câu 8. Trong hệ thống làm mát bằng nước loại tuần hồn cưỡng bức, bộ phận đĩng mở các đường nước và giữ cho nhiệt độ nước ổn định là: A. Bơm nước B. Van hằng nhiệt C. Quạt giĩ D. Áo nước Câu 9. Các xéc măng được lắp vào bộ phận nào của pit-tơng? A. Đỉnh pit-tơng B. Đầu pit-tơng C. Thân pit-tơng D. Lắp ở bên ngồi Câu 10. Động cơ điện của hệ thống khởi động bằng điện làm việc nhờ: A. Dịng điện 1 chiều của acquy B. Động cơ xăng 2 kì C. Dịng điện xoay chiều của nguồn điện D. Động cơ điêzen 2 kì Câu 11. Thành xi lanh động cơ xe gắn máy được làm mát bằng: A. Các áo nước B. Cánh quạt giĩ C. Cánh tản nhiệt D. Tất cả phần trên Câu 12. Bộ chế hồ khí cĩ nhiệm vụ: A. Đưa xăng vào xilanh động cơ B . Đưa khơng khí vào xilanh động cơ C. Hồ trộn xăng với khơng khí D. Lọc sạch khơng khí Câu 13. Trên má khuỷu cĩ thêm đối trọng để: A. Tạo momen quay cho trục khuỷu B. Cân bằng cho trục khuỷu C. Nối với thanh truyền D. Làm trục quay cho trục khuỷu Câu 14. Trong hệ thống phun xăng, hồ khí được hồ trộn ở đâu? A. Vịi phun B. Xilanh C. Đường ống nạp D. Bầu lọc khí Câu 15. Chi tiết nào khơng cĩ trong hệ thống nhiên liệu dùng bộ chế hồ khí? A. Bộ chế hồ khí B. Vịi phun C. Bầu lọc xăng D. Bầu lọc khí Câu 16. Khi khởi động bằng động cơ điện khớp truyền động dịch chuyển nhờ bộ phận nào? A. Động cơ điện B. Acquy C. Cần gạt D. Lị xo Câu 17. Bộ phận điều khiển của hệ thống khởi động bằng điện gồm: A. Thanh kéo 4,cần gạt 5,khớp 6 B. Lõi thép 3,thanh kéo4,cần gạt 5 C. Lõi thép 3,cần gạt 5 ,khớp 6 D. Thanh kéo 4,cần gạt 5,vành răng 8 Câu 18. Khớp truyền động cĩ đặc điểm gì? Truyền động một chiều từ động cơ điện tới trục khuỷu Truyền động một chiều từ trục khuỷu tới động cơ điện Truyền động hai chiều từ động cơ điện tới trục khuỷu Truyền động hai chiều từ trục khuỷu tới động cơ điện II. PHẦN TỰ LUẬN: Câu 1. Vẽ sơ đồ cấu tạo và trình bày nguyên lí làm việc của hệ thống nhiên liệu dùng bộ chế hồ khí. Nêu những ưu nhược điểm của hệ thống nhiên liệu dùng bộ chế hồ khí và hệ thống phun xăng Câu 2. Trình bày nhiệm vụ và cấu tạo của pit-tơng Bài Làm
File đính kèm:
- Kiem tra 1 tiet cn11hk2.doc