ĐỀ : Hãy kể về người bà kính yêu của em

doc2 trang | Chia sẻ: dethi | Lượt xem: 1818 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu ĐỀ : Hãy kể về người bà kính yêu của em, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
PHÒNG GIÁO DỤC ĐỨC LINH	 ĐỀ KIỂM TRA 2 TIẾT
TRƯỜNG ………………………………………….	 MÔN : NGỮ VĂN LỚP 6
Đề số : ….	 ( Tiết 49+50 tuần 13 theo PPCT)
Họ và tên : ……………………………………………
Lớp : ……….
Điểm
Lời phê của Thầy (cô)

ĐỀ : Hãy kể về người bà kính yêu của em





































PHÒNG GIÁO DỤC ĐỨC LINH	HƯỚNG DẪN CHẤM KIỂM TRA 1 TIẾT
TRƯỜNG ………………………………………….	MÔN : NGỮ VĂN LỚP 6
Đề số : ….	 ( Tiết 49+50 tuần 13 theo PPCT)

Đáp Án
	_ Thể loại tự sự ( kể chuyện đời thường )
_ Nội dung : Kể về một người bà kính yêu của em ( Đây là kể về một câu chuyện có thật đời thường ) diễn ra trong đời sống hằng ngày 
	_ Hình thức : Phải đầy đủ các yêu cầu khi viết một bài văn kể chuyện đời thường 3 phần
	rõ rệt .
	* Mở bài :
	_ Giới thiệu chung :
	+ Giới thiệu vài nét về người bà yêu quý của em 
	* Thân bài :
	_ Những phẩm chất tốt đẹp của bà :
	+ Thương con , sẵn sàng hy sinh cho con cháu 
	+ Bà rất thương yêu các cháu , chăm sóc các cháu tận tình 
	+ Bà thuộc nhiều ca dao , cổ tích .... để kể cho các cháu nghe
	+ Bà thường ước ao để về thăm quê
	* Kết bài :
	_ Cảm nghĩ của em :
	+ Em rất yêu quý và biết ơn bà .
	_ Biểu điểm :
	9 10 điềm :	+ Bài làm đầy đủ , nôi dung phong phú
	+ Lời văn diễn đạt hay có chuyển ý , chuyển đoạn trình bày đẹp 
	không sai chính tả 
	7 8 điểm 	: Bài làm đầy đủ nội dung lời văn xúc tích diễn đạt mạch lạc đôi khi còn 
	lặp một số từ ngữ , sai một số lỗi chính tả
	5 6 điểm : Bài làm nội dung chưa đầy đủ , diễn đạt chưa diễn cảm , còn lủng củng , 
	nhưng cũng có ý hay sai một số lỗi chính tả .
	3 4 điểm : Bài văn chưa đầy đủ , kể nội dung chưa sâu diễn đạt kém 
	_ Sai chính tả nhiều 
	1 2 điểm : Bài làm còn thiếu nhiều , cẩu thả , kể lau mau , không tập chung vào đề 
	sai nhiều lỗi chính tả 
	0 điểm : Bỏ giấy trắng hoặc hoàn toàn lạc đề 
	

File đính kèm:

  • docLKJFGPLDF]Ơ;GƯADRG1-11 (6).doc