Đề kiểm tra – 15 phút- Khối 11 (số 1)
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề kiểm tra – 15 phút- Khối 11 (số 1), để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Đề kiểm tra – 15 phút- Khối 11 (sè 1) Nhận xét về cách sắp đặt từ ngữ trong hai câu thơ sau. Cách sắp đặ như thế tạo hiệu quả giao tiếp như thế nào? “ Lặn lội thân cò khi quãng vắng, Eo sèo mặt nước buổi đò đông”. Đề kiểm tra – 15 phút- Khối 11 (sè 1) Phân tích sự vận dụng sáng tạo ngôn ngữ chung vào lời nói cá nhân ở từ in nghiêng sau trong câu văn của Nguyễn Tuân: “Họ là hai chục tay sào, tay chèo,làm ruộng cũng giỏi mà làm thuyền cũng giỏi” Đề kiểm tra – 15 phút- Khối 11 (sè 1) Nhận xét về cách sắp đặt từ ngữ trong hai câu thơ sau. Cách sắp đặ như thế tạo hiệu quả giao tiếp như thế nào? “ Lặn lội thân cò khi quãng vắng, Eo sèo mặt nước buổi đò đông”. Đề kiểm tra – 15 phút- Khối 11 (sè 1) Phân tích sự vận dụng sáng tạo ngôn ngữ chung vào lời nói cá nhân ở từ in nghiêng sau trong câu văn của Nguyễn Tuân: “Họ là hai chục tay sào, tay chèo,làm ruộng cũng giỏi mà làm thuyền cũng giỏi” Đề kiểm tra – 15 phút- Khối 11 (sè 1) Nhận xét về cách sắp đặt từ ngữ trong hai câu thơ sau. Cách sắp đặ như thế tạo hiệu quả giao tiếp như thế nào? “ Lặn lội thân cò khi quãng vắng, Eo sèo mặt nước buổi đò đông”. Đề kiểm tra – 15 phút- Khối 11 (sè 1) Phân tích sự vận dụng sáng tạo ngôn ngữ chung vào lời nói cá nhân ở từ in nghiêng sau trong câu văn của Nguyễn Tuân: “Họ là hai chục tay sào, tay chèo,làm ruộng cũng giỏi mà làm thuyền cũng giỏi”
File đính kèm:
- Ktra 15 PHUT K11 van.doc