Đề kiểm tra chương 3 Đại số Lớp 7 - Năm học 2012-2013 - Trường THCS Nguyễn Thị Thu

doc4 trang | Chia sẻ: thuongnguyen92 | Lượt xem: 426 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề kiểm tra chương 3 Đại số Lớp 7 - Năm học 2012-2013 - Trường THCS Nguyễn Thị Thu, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Trường THCS Nguyễn Thị Thu	 Giáo án Đại số 7 – Chương III
MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA CHƯƠNG III – ĐS7
CHỦ ĐỀ
NHẬN BIẾT
THÔNG HIỂU
VẬN DỤNG
CỘNG
Thấp
Cao
TNKQ
TL
TNKQ
TL
TNKQ
TL
TNKQ
TL
Thu thập số liệu thống kê, Tần số
CH
Biết được giá trị của dấu hiệu, dấu hiệu và tần số 
Số câu
4
1
1
6
Điểm
2,0
1,5
2,5
6,0
60%
Số trung bình cộng. Mốt của dấu hiệu
CH
BIết được số TBC và tìm mốt của dấu hiệu
Tính được số TBC 
Số câu
2
1
3
Điểm
1,0
2,0
3,0
30%
Biểu đồ
CH
/
Vẽ được biểu đồ
Số câu
1
1
Điểm
1,0
1,0
10%
Tổng số TN
Số câu
6
6
Điểm
3,0
3,0
30%
Tổng số TL
Số câu
1
1
1
1
4
Điểm
1,5
2,5
2,0
1,0
7,0
70%
Tổng số câu hỏi
7
1
1
1
10
Tổng số điểm
4,5
2,5
2,0
1,0
10,0
Tỉ lệ %
45%
25%
20%
10%
100%
 Phòng GD và ĐT Vũng Liêm	 	KIỂM TRA TIẾT CHƯƠNG III
Trường THCS Nguyễn Thị Thu	 Môn : Đại số - Lớp 7
Tên Học Sinh:
Lớp: 72
Điểm – Nhận xét của Giáo viên
MÃ ĐỀ A
I. TRẮC NGHIỆM: (3 điểm) (Khoanh tròn câu trả lời đúng nhất, mỗi câu đúng được 0,5 điểm)
Điểm kiểm tra học kì I môn Toán của lớp 7A được ghi trong bảng như sau:
Điểm
3
4
5
6
7
8
9
10
Số HS đạt được
2
3
5
7
5
8
6
4
Câu 1: Dấu hiệu cần tìm hiểu là:
A. Số học sinh lớp 7A	B. Số điểm của mỗi học sinh lớp 7A.
C. Tổng số điểm của học sinh lớp 7A.	D. Số học sinh có cùng điểm số.
Câu 2: Số các giá trị của dấu hiệu là:
A. 1	B. 8	C. 40	D. 30
Câu 3: Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là:
A. 6	B. 8	C. 9	D. 10
Câu 4: Số học sinh có điểm từ trung bình trở lên là:
A. 20	B. 25	C. 30	D. 35
Câu 5: Mốt của dấu hiệu là :
A. 6	B. 7	C. 8	D. 9
Câu 6: Giá trị có tần số nhỏ nhất là:
A. 3	B. 4	C. 5	D. 6	
B. PHẦN TỰ LUẬN : (7 điểm) 
Điểm kiểm tra miệng môn toán của 40 học sinh lớp 7 được cho trong sau: 
2
0
6
7
6
7
7
7
9
7
5
6
8
2
5
5
8
8
7
8
7
8
9
9
10
6
10
10
5
8
9
5
7
8
8
6
8
6
7
8
Bài Làm
1) Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu? 
2) Lập bảng tần số và nhận xét về kết quả kiểm tra miệng môn toán của các học sinh. 
3) Tính số trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệu 
4) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng.
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
.......................................................................................................................................................................... Phòng GD và ĐT Vũng Liêm	 	KIỂM TRA TIẾT CHƯƠNG III
Trường THCS Nguyễn Thị Thu	 Môn : Đại số - Lớp 7
Tên Học Sinh:
Lớp: 72
Điểm – Nhận xét của Giáo viên
MÃ ĐỀ B
I. TRẮC NGHIỆM: (3 điểm) (Khoanh tròn câu trả lời đúng nhất, mỗi câu đúng được 0,5 điểm)
Điểm kiểm tra học kì I môn Toán của lớp 7A được ghi trong bảng như sau:
Điểm
3
4
5
6
7
8
9
10
Số HS đạt được
4
1
5
9
5
8
4
4
Câu 1: Dấu hiệu cần tìm hiểu là:
A. Số học sinh lớp 7A	B. Số điểm của mỗi học sinh lớp 7A.
C. Tổng số điểm của học sinh lớp 7A.	D. Số học sinh có cùng điểm số.
Câu 2: Số các giá trị của dấu hiệu là:
A. 1	B. 8	C. 30	D. 40
Câu 3: Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là:
A. 6	B. 8	C. 9	D. 10
Câu 4: Số học sinh có điểm trên trung bình là:
A. 20	B. 25	C. 30	D. 35
Câu 5: Mốt của dấu hiệu là :
A. 6	B. 7	C. 8	D. 9
Câu 6: Giá trị có tần số nhỏ nhất là:
A. 3	B. 4	C. 5	D. 6	
B. PHẦN TỰ LUẬN : (7 điểm) 
Điểm kiểm tra miệng môn toán của 40 học sinh lớp 7 được cho trong sau: 
2
0
6
7
6
7
7
7
9
7
5
6
8
2
5
5
8
8
7
8
7
8
9
9
10
6
10
10
5
8
9
5
7
8
8
6
8
6
7
8
Bài Làm
1) Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu? 
2) Lập bảng tần số và nhận xét về kết quả kiểm tra miệng môn toán của các học sinh.
3) Tính số trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệu.
4) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng.
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................

File đính kèm:

  • docDE KT C3 DS7 - 2012-2013.doc
Đề thi liên quan