Đề kiểm tra giữa học kì II Đọc thành tiếng Lớp 4 - Năm học 2007-2008
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề kiểm tra giữa học kì II Đọc thành tiếng Lớp 4 - Năm học 2007-2008, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Phiếu bài đọc thành tiếng khối 4 giữa học kỳ ii Năm học 2007 – 2008 ( Đề gV ) STT Tên bài Câu hỏi 1 Chuyện cổ tích về loài người TV4 -T2 trang 9 - đọc 4 khổ thơ đầu Sau khi trẻ sinh ra vì sao cần có ngay người mẹ ? TL : Vì để bế bồng , chăm sóc 2 Trống đồng Đông Sơn. TV 4 - T2 trang 17 - đọc đoạn 1,2 Những hoạt động nào của con người được miêu tả trên trống đồng ? TL : Đánh cá , săn bắn , đánh trống , thổi kèn, cầm vũ khí , nhảy múa 3 Sầu riêng TV 4- T2 trang 34 - đọc đoạn 1,2 Hoa , quả và dáng cây sầu riêng có gì đặc sắc ? TL : Hoa : đậu từng chùm , màu trắng cánh nhỏ như vẩy cá giống cánh sen con . Quả : Lủng lẳng giống như tổ kiến . Dáng : Khẳng khiu cao vút . 4 Hoa học trò TV 4 - T2 trang 43 – đọc đoạn 1, 3 Tại sao tác giả gọi hoa phượng là hoa học trò ? TL :Vì hoa phưọng nở báo hiệu mùa thi – mùa nghỉ hè 5 Thắng biển TV 4 – T2 trang 76 - đọc đoạn 3 Những từ ngữ , hình ảnh nào thể hiện lòng dũng cảm , sức mạnh và chiến thắng của con người trước cơn bão biển ? TL : Nhảy xuống dòng nước đang cuốn giữ dội , lấy thân mình ngăn dòng nước ; Khoác vai nhau thành một sợi dây dài cứng như sắt dẻo như chão ; đã cứu được quãng đê dài sống lại . Phiếu bốc bài học sinh STT Tên bài Câu hỏi 1 Chuyện cổ tích về loài người TV4 - T2 trang 9 - đọc 4 khổ thơ đầu Sau khi trẻ sinh ra vì sao cần có ngay người mẹ ? 2 Trống đồng Đông Sơn. TV 4 - T2 trang 17 - đọc đoạn 1,2 Những hoạt động nào của con người được miêu tả trên trống đồng ? 3 Sầu riêng TV 4 - T2 trang 34 -đọc đoạn 1,2 Hoa , quả và dáng cây sầu riêng có gì đặc sắc ? 4 Hoa học trò TV 4 - T2 trang 43 – đọc đoạn 1, 3 Tại sao tác giả gọi hoa phượng là hoa học trò ? 5 Thắng biển TV 4 – T2 trang 76 - đọc đoạn 3 Những từ ngữ , hình ảnh nào thể hiện lòng dũng cảm , sức mạnh và chiến thắng của con người trước cơn bão biển ?
File đính kèm:
- Phieu bai doc TV lop 4.doc