Đề thi lý thuyết kỳ thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2010 – 2011 Trường Thcs Châu Bình

doc12 trang | Chia sẻ: dethi | Lượt xem: 3174 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề thi lý thuyết kỳ thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2010 – 2011 Trường Thcs Châu Bình, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
PHÒNG GD&ĐT QUỲ CHÂU
TRƯỜNG THCS CHÂU BÌNH
ĐỀ CHÍNH THỨC



ĐỀ THI LÝ THUYẾT KỲ THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG
NĂM HỌC 2010 – 2011

Môn: Lịch sử - Thời gian làm bài: 120 phút

Câu 1. ( 4 điểm ) 
Anh ( chị ) hãy trình bày nội dung các mức độ cần đạt được về kiến thức trong tiết dạy? Nêu những yêu cầu chung về dạy học bám sát Chuẩn kiến thức, kĩ năng ?
Câu 2. ( 4 điểm )
Soạn giảng theo chuẩn KTKN và đổi mới PPDH Lịch sử 9, bài 22: Cao trào cách mạng tiến tới tổng khởi nghĩa tháng tám năm 1945, mục I. Mặt trận Việt Minh ra đời (19/05/1941)
( Thực hiện trình tự các bước soạn cho đến hết nội dung mục I như trên )
Câu 3. ( 2 điểm )
Anh ( chị ) hãy cho biết các hình thức kiểm tra, loại bài kiểm tra, hệ số điểm bài kiểm tra, hệ số điểm môn học khi tham gia tính điểm trung bình các môn học kỳ, cả năm cấp THCS theo Quyết định số: 40/2006/QĐ-BGD&ĐT ngày 05/10/2006 và Quyết định số 51/2008/QĐ-BGD ĐT ngày 15/9/2008 của Bộ GD&ĐT. (1,0 điểm)
Vận dụng: Học sinh A có điểm trung bình các môn cả năm như sau: Toán Văn Lý Hoá Sinh Địa Sử Anh CN GDCD MT AN TD 8.9 7.9 8.7 8,4 8.6 9,0 8,5 8,1 8,3 7,9 Giỏi TB 3.5 - Xếp loại học lực cả năm của học sinh A ? Vì sao ? (1,0 điểm)

Giám thị không giải thích gì thêm
















PHÒNG GD&ĐT QUỲ CHÂU
TRƯỜNG THCS CHÂU BÌNH
ĐỀ CHÍNH THỨC



ĐỀ THI LÝ THUYẾT KỲ THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG
NĂM HỌC 2010 – 2011

Môn: Ngữ Văn - Thời gian làm bài: 120 phút

Câu 1. ( 4 điểm ) 
Anh ( chị ) hãy trình bày nội dung các mức độ cần đạt được về kiến thức trong tiết dạy? Nêu những yêu cầu chung về dạy học bám sát Chuẩn kiến thức, kĩ năng ?
Câu 2. ( 4 điểm )
Soạn giảng theo chuẩn KTKN và đổi mới PPDH Ngữ Văn 8, tiết 105, bài 26 Thuế Máu ( trích bản án chế độ thực dân pháp ), mục I. Chiến tranh và người bản xứ.
( Thực hiện trình tự các bước soạn cho đến hết nội dung mục I như trên )
Câu 3. ( 2 điểm )
Anh ( chị ) hãy cho biết các hình thức kiểm tra, loại bài kiểm tra, hệ số điểm bài kiểm tra, hệ số điểm môn học khi tham gia tính điểm trung bình các môn học kỳ, cả năm cấp THCS theo Quyết định số: 40/2006/QĐ-BGD&ĐT ngày 05/10/2006 và Quyết định số 51/2008/QĐ-BGD ĐT ngày 15/9/2008 của Bộ GD&ĐT. (1,0 điểm)
Vận dụng: Học sinh A có điểm trung bình các môn cả năm như sau: Toán Văn Lý Hoá Sinh Địa Sử Anh CN GDCD MT AN TD 8.9 7.9 8.7 8,4 8.6 9,0 8,5 8,1 8,3 7,9 Giỏi TB 3.5 - Xếp loại học lực cả năm của học sinh A ? Vì sao ? (1,0 điểm)

Giám thị không giải thích gì thêm
















	
PHÒNG GD&ĐT QUỲ CHÂU
TRƯỜNG THCS CHÂU BÌNH
ĐỀ CHÍNH THỨC



ĐỀ THI LÝ THUYẾT KỲ THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG
NĂM HỌC 2010 – 2011

Môn: Địa lý - Thời gian làm bài: 120 phút

Câu 1. ( 4 điểm ) 
Anh ( chị ) hãy trình bày nội dung các mức độ cần đạt được về kiến thức trong tiết dạy? Nêu những yêu cầu chung về dạy học bám sát Chuẩn kiến thức, kĩ năng ?
Câu 2. ( 4 điểm )
Soạn giảng theo chuẩn KTKN và đổi mới PPDH Địa lý 9, bài 23: Vùng Bắc trung bộ, mục I: Vị trí địa lý và giới hạn lãnh thổ và mục II. Điều kiện tự nhiên và tào nguyên thiên nhiên. 
( Thực hiện trình tự các bước soạn cho đến hết nội dung mục I, II như trên )
Câu 3. ( 2 điểm )
Anh ( chị ) hãy cho biết các hình thức kiểm tra, loại bài kiểm tra, hệ số điểm bài kiểm tra, hệ số điểm môn học khi tham gia tính điểm trung bình các môn học kỳ, cả năm cấp THCS theo Quyết định số: 40/2006/QĐ-BGD&ĐT ngày 05/10/2006 và Quyết định số 51/2008/QĐ-BGD ĐT ngày 15/9/2008 của Bộ GD&ĐT. (1,0 điểm)
Vận dụng: Học sinh A có điểm trung bình các môn cả năm như sau: Toán Văn Lý Hoá Sinh Địa Sử Anh CN GDCD MT AN TD 8.9 7.9 8.7 8,4 8.6 9,0 8,5 8,1 8,3 7,9 Giỏi TB 3.5 - Xếp loại học lực cả năm của học sinh A ? Vì sao ? (1,0 điểm)

Giám thị không giải thích gì thêm















	
PHÒNG GD&ĐT QUỲ CHÂU
TRƯỜNG THCS CHÂU BÌNH
ĐỀ CHÍNH THỨC



ĐỀ THI LÝ THUYẾT KỲ THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG
NĂM HỌC 2010 – 2011

Môn: Toán học - Thời gian làm bài: 120 phút

Câu 1. ( 4 điểm ) 
Anh ( chị ) hãy trình bày nội dung các mức độ cần đạt được về kiến thức trong tiết dạy? Nêu những yêu cầu chung về dạy học bám sát Chuẩn kiến thức, kĩ năng ?
Câu 2. ( 4 điểm )
Soạn giảng theo chuẩn KTKN và đổi mới PPDH Toán 7, bài 4: Đơn thức đồng dạng ( phần lý thuyết, không soạn phần bài tập )
( Thực hiện trình tự các bước soạn cho đến hết nội dung theo yêu cầu như trên )
Câu 3. ( 2 điểm )
Anh ( chị ) hãy cho biết các hình thức kiểm tra, loại bài kiểm tra, hệ số điểm bài kiểm tra, hệ số điểm môn học khi tham gia tính điểm trung bình các môn học kỳ, cả năm cấp THCS theo Quyết định số: 40/2006/QĐ-BGD&ĐT ngày 05/10/2006 và Quyết định số 51/2008/QĐ-BGD ĐT ngày 15/9/2008 của Bộ GD&ĐT. (1,0 điểm)
Vận dụng: Học sinh A có điểm trung bình các môn cả năm như sau: Toán Văn Lý Hoá Sinh Địa Sử Anh CN GDCD MT AN TD 8.9 7.9 8.7 8,4 8.6 9,0 8,5 8,1 8,3 7,9 Giỏi TB 3.5 - Xếp loại học lực cả năm của học sinh A ? Vì sao ? (1,0 điểm)

Giám thị không giải thích gì thêm

















PHÒNG GD&ĐT QUỲ CHÂU
TRƯỜNG THCS CHÂU BÌNH
ĐỀ CHÍNH THỨC



ĐỀ THI LÝ THUYẾT KỲ THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG
NĂM HỌC 2010 – 2011

Môn: Sinh học - Thời gian làm bài: 120 phút

Câu 1. ( 4 điểm ) 
Anh ( chị ) hãy trình bày nội dung các mức độ cần đạt được về kiến thức trong tiết dạy? Nêu những yêu cầu chung về dạy học bám sát Chuẩn kiến thức, kĩ năng ?
Câu 2. ( 4 điểm )
Soạn giảng theo chuẩn KTKN và đổi mới PPDH Sinh học 9, bài 22: Đột biến cấu trúc nhiễm sắc thể, mục II. Nguyên nhân phát sinh và tính chất của đột biến cấu trúc nhiễm sắc thể.
( Thực hiện trình tự các bước soạn cho đến hết nội dung mục II như trên )
Câu 3. ( 2 điểm )
Anh ( chị ) hãy cho biết các hình thức kiểm tra, loại bài kiểm tra, hệ số điểm bài kiểm tra, hệ số điểm môn học khi tham gia tính điểm trung bình các môn học kỳ, cả năm cấp THCS theo Quyết định số: 40/2006/QĐ-BGD&ĐT ngày 05/10/2006 và Quyết định số 51/2008/QĐ-BGD ĐT ngày 15/9/2008 của Bộ GD&ĐT. (1,0 điểm)
Vận dụng: Học sinh A có điểm trung bình các môn cả năm như sau: Toán Văn Lý Hoá Sinh Địa Sử Anh CN GDCD MT AN TD 8.9 7.9 8.7 8,4 8.6 9,0 8,5 8,1 8,3 7,9 Giỏi TB 3.5 - Xếp loại học lực cả năm của học sinh A ? Vì sao ? (1,0 điểm)


Giám thị không giải thích gì thêm















PHÒNG GD&ĐT QUỲ CHÂU
TRƯỜNG THCS CHÂU BÌNH
ĐỀ CHÍNH THỨC



ĐỀ THI LÝ THUYẾT KỲ THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG
NĂM HỌC 2010 – 2011

Môn: Tiếng Anh - Thời gian làm bài: 120 phút

Câu 1. ( 4 điểm ) 
Anh ( chị ) hãy trình bày nội dung các mức độ cần đạt được về kiến thức trong tiết dạy? Nêu những yêu cầu chung về dạy học bám sát Chuẩn kiến thức, kĩ năng ?
Câu 2. ( 4 điểm )
Soạn giảng theo chuẩn KTKN và đổi mới PPDH Tiếng Anh 9, tiết 1của bài 5 ( unit 5: The media ) 
( Thực hiện trình tự các bước soạn cho đến hết nội dung tiết 1 bài 5 như trên )
Câu 3. ( 2 điểm )
Anh ( chị ) hãy cho biết các hình thức kiểm tra, loại bài kiểm tra, hệ số điểm bài kiểm tra, hệ số điểm môn học khi tham gia tính điểm trung bình các môn học kỳ, cả năm cấp THCS theo Quyết định số: 40/2006/QĐ-BGD&ĐT ngày 05/10/2006 và Quyết định số 51/2008/QĐ-BGD ĐT ngày 15/9/2008 của Bộ GD&ĐT. (1,0 điểm)
Vận dụng: Học sinh A có điểm trung bình các môn cả năm như sau: Toán Văn Lý Hoá Sinh Địa Sử Anh CN GDCD MT AN TD 8.9 7.9 8.7 8,4 8.6 9,0 8,5 8,1 8,3 7,9 Giỏi TB 3.5 - Xếp loại học lực cả năm của học sinh A ? Vì sao ? (1,0 điểm)

Giám thị không giải thích gì thêm

















PHÒNG GD&ĐT QUỲ CHÂU
TRƯỜNG THCS CHÂU BÌNH
ĐỀ CHÍNH THỨC



ĐỀ THI LÝ THUYẾT KỲ THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG
NĂM HỌC 2010 – 2011

Môn: Âm Nhạc - Thời gian làm bài: 120 phút

Câu 1. ( 4 điểm ) 
Anh ( chị ) hãy trình bày nội dung các mức độ cần đạt được về kiến thức trong tiết dạy? Nêu những yêu cầu chung về dạy học bám sát Chuẩn kiến thức, kĩ năng ?
Câu 2. ( 4 điểm )
Soạn giảng theo chuẩn KTKN và đổi mới PPDH Âm Nhạc 9, tiết 6 phần Nhạc lí: Sơ lược về hợp âm ( Thực hiện trình tự các bước soạn cho đến hết nội dung theo yêu cầu như trên )
Câu 3. ( 2 điểm )
Anh ( chị ) hãy cho biết các hình thức kiểm tra, loại bài kiểm tra, hệ số điểm bài kiểm tra, hệ số điểm môn học khi tham gia tính điểm trung bình các môn học kỳ, cả năm cấp THCS theo Quyết định số: 40/2006/QĐ-BGD&ĐT ngày 05/10/2006 và Quyết định số 51/2008/QĐ-BGD ĐT ngày 15/9/2008 của Bộ GD&ĐT. (1,0 điểm)
Vận dụng: Học sinh A có điểm trung bình các môn cả năm như sau: Toán Văn Lý Hoá Sinh Địa Sử Anh CN GDCD MT AN TD 8.9 7.9 8.7 8,4 8.6 9,0 8,5 8,1 8,3 7,9 Giỏi TB 3.5 - Xếp loại học lực cả năm của học sinh A ? Vì sao ? (1,0 điểm)

Giám thị không giải thích gì thêm

















PHÒNG GD&ĐT QUỲ CHÂU
TRƯỜNG THCS CHÂU BÌNH
ĐỀ CHÍNH THỨC



ĐỀ THI LÝ THUYẾT KỲ THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG
NĂM HỌC 2010 – 2011

Môn: Mỹ Thuật - Thời gian làm bài: 120 phút

Câu 1. ( 4 điểm ) 
Anh ( chị ) hãy trình bày nội dung các mức độ cần đạt được về kiến thức trong tiết dạy? Nêu những yêu cầu chung về dạy học bám sát Chuẩn kiến thức, kĩ năng ?
Câu 2. ( 4 điểm )
Soạn giảng theo chuẩn KTKN và đổi mới PPDH Mỹ Thuật 9, Bài 1: Sơ lược về Mĩ Thuật thời Nguyễn ( 1802 – 1945 ) phần II. Một số thành tựu về Mỹ Thuật.
( Thực hiện trình tự các bước soạn cho đến hết nội dung theo yêu cầu như trên )
Câu 3. ( 2 điểm )
Anh ( chị ) hãy cho biết các hình thức kiểm tra, loại bài kiểm tra, hệ số điểm bài kiểm tra, hệ số Câu 3. ( 2 điểm )
Anh ( chị ) hãy cho biết các hình thức kiểm tra, loại bài kiểm tra, hệ số điểm bài kiểm tra, hệ số điểm môn học khi tham gia tính điểm trung bình các môn học kỳ, cả năm cấp THCS theo Quyết định số: 40/2006/QĐ-BGD&ĐT ngày 05/10/2006 và Quyết định số 51/2008/QĐ-BGD ĐT ngày 15/9/2008 của Bộ GD&ĐT. (1,0 điểm)
Vận dụng: Học sinh A có điểm trung bình các môn cả năm như sau: Toán Văn Lý Hoá Sinh Địa Sử Anh CN GDCD MT AN TD 8.9 7.9 8.7 8,4 8.6 9,0 8,5 8,1 8,3 7,9 Giỏi TB 3.5 - Xếp loại học lực cả năm của học sinh A ? Vì sao ? (1,0 điểm)


Giám thị không giải thích gì thêm














PHÒNG GD&ĐT QUỲ CHÂU
TRƯỜNG THCS CHÂU BÌNH
ĐỀ CHÍNH THỨC



ĐỀ THI LÝ THUYẾT KỲ THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG
NĂM HỌC 2010 – 2011

Môn: Công nghệ - Thời gian làm bài: 120 phút

Câu 1. ( 4 điểm ) 
Anh ( chị ) hãy trình bày nội dung các mức độ cần đạt được về kiến thức trong tiết dạy? Nêu những yêu cầu chung về dạy học bám sát Chuẩn kiến thức, kĩ năng ?
Câu 2. ( 4 điểm )
Soạn giảng theo chuẩn KTKN và đổi mới PPDH Công nghệ 9, bài: Kỹ thuật trồng cây ăn quả có múi 
( Thực hiện trình tự các bước soạn cho đến hết nội dung bài giảng )
Câu 3. ( 2 điểm )
Anh ( chị ) hãy cho biết các hình thức kiểm tra, loại bài kiểm tra, hệ số điểm bài kiểm tra, hệ số điểm môn học khi tham gia tính điểm trung bình các môn học kỳ, cả năm cấp THCS theo Quyết định số: 40/2006/QĐ-BGD&ĐT ngày 05/10/2006 và Quyết định số 51/2008/QĐ-BGD ĐT ngày 15/9/2008 của Bộ GD&ĐT. (1,0 điểm)
Vận dụng: Học sinh A có điểm trung bình các môn cả năm như sau: Toán Văn Lý Hoá Sinh Địa Sử Anh CN GDCD MT AN TD 8.9 7.9 8.7 8,4 8.6 9,0 8,5 8,1 8,3 7,9 Giỏi TB 3.5 - Xếp loại học lực cả năm của học sinh A ? Vì sao ? (1,0 điểm)

Giám thị không giải thích gì thêm

















PHÒNG GD&ĐT QUỲ CHÂU
TRƯỜNG THCS CHÂU BÌNH
ĐỀ CHÍNH THỨC



ĐỀ THI LÝ THUYẾT KỲ THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG
NĂM HỌC 2010 – 2011

Môn: Thể dục - Thời gian làm bài: 120 phút

Câu 1. ( 4 điểm ) 
Anh ( chị ) hãy trình bày nội dung các mức độ cần đạt được về kiến thức trong tiết dạy? Nêu những yêu cầu chung về dạy học bám sát Chuẩn kiến thức, kĩ năng ?
Câu 2. ( 4 điểm )
Soạn giảng theo chuẩn KTKN và đổi mới PPDH Thể dục 9 một tiết thể thao tự chọn lớp 9
( Thực hiện trình tự các bước soạn giảng cho học sinh học tập ở ngoài trời ) 
Câu 3. ( 2 điểm )
Anh ( chị ) hãy cho biết các hình thức kiểm tra, loại bài kiểm tra, hệ số điểm bài kiểm tra, hệ số điểm môn học khi tham gia tính điểm trung bình các môn học kỳ, cả năm cấp THCS theo Quyết định số: 40/2006/QĐ-BGD&ĐT ngày 05/10/2006 và Quyết định số 51/2008/QĐ-BGD ĐT ngày 15/9/2008 của Bộ GD&ĐT. (1,0 điểm)
Vận dụng: Học sinh A có điểm trung bình các môn cả năm như sau: Toán Văn Lý Hoá Sinh Địa Sử Anh CN GDCD MT AN TD 8.9 7.9 8.7 8,4 8.6 9,0 8,5 8,1 8,3 7,9 Giỏi TB 3.5 - Xếp loại học lực cả năm của học sinh A ? Vì sao ? (1,0 điểm)

Giám thị không giải thích gì thêm

















PHÒNG GD&ĐT QUỲ CHÂU
TRƯỜNG THCS CHÂU BÌNH
ĐỀ CHÍNH THỨC



ĐỀ THI LÝ THUYẾT KỲ THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG
NĂM HỌC 2010 – 2011

Môn: Giáo dục công dân - Thời gian làm bài: 120 phút

Câu 1. ( 4 điểm ) 
Anh ( chị ) hãy trình bày nội dung các mức độ cần đạt được về kiến thức trong tiết dạy? Nêu những yêu cầu chung về dạy học bám sát Chuẩn kiến thức, kĩ năng ?
Câu 2. ( 4 điểm )
Soạn giảng theo chuẩn kiến thức kỹ năng và đổi mới PPDH GDCD lớp 9 Bài 3: Dân chủ và kỷ luật 
( Thực hiện trình tự các bước soạn giảng trong một tiết học ) 
Câu 3. ( 2 điểm )
Anh ( chị ) hãy cho biết các hình thức kiểm tra, loại bài kiểm tra, hệ số điểm bài kiểm tra, hệ số điểm môn học khi tham gia tính điểm trung bình các môn học kỳ, cả năm cấp THCS theo Quyết định số: 40/2006/QĐ-BGD&ĐT ngày 05/10/2006 và Quyết định số 51/2008/QĐ-BGD ĐT ngày 15/9/2008 của Bộ GD&ĐT. (1,0 điểm)
Vận dụng: Học sinh A có điểm trung bình các môn cả năm như sau: Toán Văn Lý Hoá Sinh Địa Sử Anh CN GDCD MT AN TD 8.9 7.9 8.7 8,4 8.6 9,0 8,5 8,1 8,3 7,9 Giỏi TB 3.5 - Xếp loại học lực cả năm của học sinh A ? Vì sao ? (1,0 điểm)

Giám thị không giải thích gì thêm

















Lịch sử 9: 
Soạn giảng theo chuẩn KTKN và đổi mơío PPDH bài 22: Cao trào cách mạng tiến tới tổng khởi nghĩa tháng tám năm 1945. mục I. Mặt trận Việt Minh ra đời ( 19/05/1941 )
( Thực hiện trình tự các bước soạn cho đến hết nội dung mục I như trên )
Ngữ Văn 8:
Soạn giảng theo chuẩn KTKN và đổi mới PPDH tiết 105, bài 26 Thuế Máu ( trích bản án chế độ thực dân pháp ), mục I. Chiến tranh và người bản xứ.
( Thực hiện trình tự các bước soạn cho đến hết nội dung mục I như trên )
Địa lý 9: 
Soạn giảng theo chuẩn KTKN và đổi mới PPDH bài 23: Vùng Bắc trung bộ, mục I: Vị trí địa lý và giới hạn lãnh thổ và II. Điều kiện tự nhiên và tào nguyên thiên nhiên. 
( Thực hiện trình tự các bước soạn cho đến hết nội dung mục I, II như trên )
Toán 7:
Soạn giảng theo chuẩn KTKN và đổi mới PPDH bài 4: Đơn thức đồng dạng ( phần lý thuyết, không soạn phần bài tập )
( Thực hiện trình tự các bước soạn cho đến hết nội dung theo yêu cầu như trên )
Sinh học 9:
Soạn giảng theo chuẩn KTKN và đổi mới PPDH bài 22: Đột biến cấu trúc nhiễm sắc thể, mục II. Nguyên nhân phát sinh và tính chất của đột biến cấu trúc nhiễm sắc thể.
( Thực hiện trình tự các bước soạn cho đến hết nội dung mục II như trên )
Tiếng Anh 9:
Soạn giảng theo chuẩn KTKN và đổi mới PPDH tiết 1của bài 5 ( unit 5: The media )
( Thực hiện trình tự các bước soạn cho đến hết nội dung tiết 1 bài 5 như trên )
Âm Nhạc 9:
Soạn giảng theo chuẩn KTKN và đổi mới PPDH tiết 6 phần Nhạc lí Sơ lược về hợp âm
( Thực hiện trình tự các bước soạn cho đến hết nội dung theo yêu cầu như trên )
Mỹ Thuật 9:
Soạn giảng theo chuẩn KTKN và đổi mới PPDH Bài 1: Sơ lược về Mĩ trhuật thời Nguyễn ( 1802 – 1945 ) phần II. Một số thành tựu về Mỹ Thuật.
( Thực hiện trình tự các bước soạn cho đến hết nội dung theo yêu cầu như trên )
Công nghệ 9 Mo đun Trồng cây ăn quả.
Soạn giảng theo chuẩn KTKN và đổi mới PPDH bài: Kỹ thuật trồng cây ăn quả có múi
( Thực hiện trình tự các bước soạn cho đến hết nội dung bài giảng )
Thể dục 9
Soạn giảng theo chuẩn KTKN và đổi mới PPDH một tiết thể thao tự chọn lớp 9
( Thực hiện trình tự các bước soạn giảng cho học sinh học tập ở ngoài trời ) 
GDCD lớp 9
Soạn giảng theo chuẩn KTKN và đổi mới PPDH Bài 3: Dân chủ và kỷ luật
( Thực hiện trình tự các bước soạn giảng trong một tiết học ) 


File đính kèm:

  • docBỘ ĐỀ THI GVDG CẤP TRƯỜNG NH 2010-2011.doc