Giáo án buổi chiều Tổng hợp Lớp 1 - Tuần 29 - Năm học 2011-2012 - Thái Thị Nam

doc10 trang | Chia sẻ: thuongnguyen92 | Lượt xem: 371 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án buổi chiều Tổng hợp Lớp 1 - Tuần 29 - Năm học 2011-2012 - Thái Thị Nam, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
 Lịch báo giảng buổi chiều tuần29
Thứ ngày
Môn học
Tiết
Tên bài dạy
2-1/4/2013
 Toán*
Tập đọc
HĐTT
Tự chọn
Phép cộng trong phạm vi 100
Luyện bài đầm sen
Trò chơi ai tặng quà cho ai
Luyện viết đẹp bài 114
3-2/4/2013
Tập viết
Chính tả
Toán
Tự chọn
Luyện viết chữ hoa L,M,N
Luyện viết bài Hoa sen
Luyện tập 
Hoàn thành bài tập
5-4/4/2013
6-5/4/2013
Tập viết*
Kể chuyện*
Âm nhạc 
Tự chọn
Tập đọc
Toán
Tự chọn
HĐTT
Mời vào
Niềm vui bất ngờ
Luyện hát bài:Đi tới trường
Hoàn thành bài tập
Luyện bài Chú Công
Luyện trừ trong phạm vi 100
Luyện viết đẹp bài 115
Sinh hoạt sao
 Thứ 2 ngày 1 tháng 4 năm 2013.
Toán: Tiết 113. PHẫP CỘNG TRONG PHẠM VI 100
(Cộng khụng nhớ)
I.Mục tiờu : - Nắm được cỏch cộng số cú hai chữ số ; biết đặt tớnh và làm tớnh cộng ( khụng nhớ ) số cú hai chữ số ; vận dụng để giải toỏn .
II.Đồ dựng dạy học:
-Cỏc bú que tớnh, mỗi bú 1 chục que tớnh và cỏc que tớnh rời.
III.Cỏc hoạt động dạy học :
Hoạt động GV
Hoạt động HS
1.KTBC: 
Gọi học sinh lờn bảng làm bài tập 2.
2.Bài mới :
Giới thiệu trực tiếp, ghi tựa.
Giới thiệu cỏch làm tớnh cộng khụng nhớ
Trường hợp phộp cộng cú dạng 35 + 24
Bước 1: Giỏo viờn hướng dẫn cỏc em thao tỏc trờn que tớnh.
Hướng dẫn học sinh lấy 35 que tớnh (gồm 3 chục và 5 que tớnh rời), xếp 3 bú que tớnh bờn trỏi, cỏc que tớnh rời bờn phải.
Cho núi và viết vào bảng con: Cú 3 bú, viết 3 ở cột chục. Cú 5 que tớnh rời viết 5 ở cột đơn vị.
Cho học sinh lấy tiếp 24 que tớnh và thực hiện tương tự như trờn.
Hướng dẫn cỏc em gộp cỏc bú que tớnh với nhau, cỏc que tớnh rời với nhau. Đươc 5 bú và 9 que tớnh rời.
Bước 2: Hướng dẫn kĩ thuật làm tớnh cộng.
Đặt tớnh:
+
Viết 35 rồi viết 24, sao cho cỏc số chục thẳng cột nhau, cỏc số đơn vị thẳng cột nhau, viết dấu +, kẻ vạch ngang, rồi tớnh từ phải sang trỏi.
	 35	5 cộng 4 bằng 9, viết 9
	 24	3 cộng 2 bằng 5, viết 5
	 59
Như vậy : 35 + 24 = 59
Gọi vài học sinh nhắc lại cỏch cộng.
Trường hợp phộp cộng cú dạng 35 + 20
+
Viết 35 rồi viết 20, sao cho cỏc số chục thẳng cột nhau, cỏc số đơn vị thẳng cột nhau, viết dấu +, kẻ vạch ngang, rồi tớnh từ phải sang trỏi.
	 35	5 cộng 0 bằng 5, viết 5
	 20	3 cộng 2 bằng 5, viết 5
	 55
Như vậy : 35 + 20 = 55
Gọi vài học sinh nhắc lại cỏch cộng
Trường hợp phộp cộng cú dạng 35 + 2
Gọi vài học sinh nhắc cỏch cộng
Học sinh thực hành:
Bài 1: Học sinh nờu yờu cầu của bài.
Giỏo viờn cho học sinh tự làm rồi chữa bài, Lưu ý: Đặt cỏc số cựng hàng thẳng cột với nhau.
Bài 2: Gọi nờu yờu cầu của bài:
Học sinh làm, yờu cầu cỏc em nờu cỏch làm.
Bài 3: Gọi nờu yờu cầu của bài:
Học sinh đọc đề, TT và tự trỡnh bày bài giải.
Cho học sinh làm và nờu kết quả.
Bài 4: Gọi nờu yờu cầu của bài:
Học sinh tự thực hành đo và ghi số thớch hợp vào chỗ trống.
4.Củng cố, dặn dũ:
Nhận xột tiết học, tuyờn dương.Dặn dũ: Làm lại cỏc bài tập, chuẩn bị tiết sau.
1 học sinh nờu TT, 1 học sinh giải.
Học sinh nhắc tựa.
Học sinh lấy 35 que tớnh viết bảng con và nờu: Cú 3 bú, viết 3 ở cột chục. Cú 5 que tớnh rời viết 5 ở cột đơn vị.
Học sinh lấy 24 que tớnh viết bảng con và nờu: Cú 2 bú, viết 2 ở cột chục. Cú 4 que tớnh rời viết 4 ở cột đơn vị.
3 bú và 2 bú là 5 bú, viết 5 ở cột chục. 5 que tớnh và 4 que tớnh là 9 que tớnh, viết 9 ở cột đơn vị.
Học sinh thực hành ở bảng con.
Đọc: 35 + 24 = 59
Nhắc lại: 35 + 24 = 59
Học sinh thực hành ở bảng con.
Đọc: 35 + 20 = 55
Học sinh thực hành ở bảng con.
Đọc: 35 + 2 = 37
Học sinh làm rồi chữa bài tập trờn bảng lớp.
Học sinh đặt tớnh rồi tớnh và nờu cỏch làm.
Học sinh đọc đề và tỡm hiểu bài toỏn:
Học sinh giải và nờu kết quả.
Nờu tờn bài và cỏc bước thực hiện phộp cộng (đặt tớnh, viết dấu cộng, gạch ngang, cộng từ phải sang trỏi).
Thực hành ở nhà.
Tiếng việt: Luyện bài: Đầm sen.
A: Yêu cầu: Giúp HS đọc viết thành thạo bài :Đầm sen.
Làm được nội dung bài tập ở vở in.
B: Thiết bị dạy học:
SGK, bảng con, vở ô li.
C: Các hoạt động dạy học:
 HĐ1: GV nêu nội dung yêu cầu tiết học.
 HĐ2: Luyện đọc.
 HS mở SGK đọc.
 Đọc theo bàn.
 Đọc cá nhân.
 Thi đọc theo nhóm.
 Thi đọc cá nhân.
 Lớp đồng thanh.
 HĐ3: HD làm bài tập.
 Bài1: Viết tiếng trong bài chứa: en.
 Bài2: Viết tiếng ngoài bài chứa vần en, oen.
 .Bài3: khi nở hoa sen trông đẹp như thế nào? ghi dấu x vào ô trống trước ý trả lời đúng.
.Bài 4: Ghi lại câu văn tả hương sen trong bài.
 HS làm bài.
 GV quan sát giúp đỡ thêm.
HĐ4: Luyện vở ô li.
 GV viết mẫu và nêu quy trình viết.
 Bài 1: nghe đọc để viết
 GV đọc học sinh viết bài.
 Bài 2: Viết từ chứa : en. oen.
Bài 3:Dành khá giỏi:
 Viết câu chứa vần: en, oen Học sinh làm bài.
 GV theo dõi giúp đỡ thêm.
 HĐ5: GV chấm, chữa, củng cố bài.
HĐTT: Trò chơi ai tặng quà cho ai ?
-Theo tài liệu hướng dẫn HĐ ngoài giờ lên lớp
Luyện viết: Luyện bài 114.
 A: Yêu cầu: Giúp học sinh viết đúng đep các tiếng từ ở bài 114.
B: Thiết bị dạy học:
 Bảng nhóm, Vở viết đẹp.
 C: Các hoạt động dạy học:
 HĐ1: GV nêu nội dung yêu cầu tiết học.
 HĐ2: HD viết.
 GV treo bảng nhóm viết sẵn nội dung.
 HS quan sát nêu lại qui trình.
 HS khác nhận xét bổ sung.
 GV chốt.
 Lớp đọc lại nội dung viết.
 HĐ3: Luyện viết.
 HS viết ở vở.
 GV theo dõi để HD thêm.
 HĐ4: GV chấm chữa và đánh giá tiết học.
 Thứ 3 ngày 2 tháng 4 năm 2013.
Tiếng việt: Luyện viết chữ hoa L, M, N.
A: Yêu cầu: Giúp học sinh biết qui trình viết chữ hoa và viết được chữ hoa theo yêu cầu.
 B: Thiết bị dạy học: bảng nhóm, chữ mẫu.
 C: Các hoạt động dạy học.
 HĐ1: GV nêu nội dung yêu cầu tiết học.
 HĐ2: GV hướng dẫn viết.
 GV viết mẫu và nêu qui trình viết.
 HS theo dõi và lắng nghe.
 HĐ3: Thực hành viết bài.
 HS thực hành viết bảng con.
 HS viết vở.
 GV theo dõi và giúp đỡ thêm.
 C, D, Đ, Cô giáo, bạn Dương, Đan len.
 HĐ4: GV chấm chữa và nhận xét.
chính tả hoa sen
I) Mục tiêu: 
- HS chép lại chính xác không mắc lỗi và trình bày đúng các tiếng trong trong bài: Hoa sen .
Tốc độ viết tối thiểu 2 chữ / 1 phút.
- Điền đúng vần en,oen, điền chữ gh hay g vào ô trống.
-Viết chữ đẹp,giữ vở sạch.
II) Đồ dùng: 
 Giáo viên: bảng phụ chép sẵn bài viết. 
Học sinh: Vở viết Chính tả.
III) Các hoạt động dạy học:
A)Kiểm tra:Bài viết tiết trước(trong VBT).
GV nhận xét,cho điểm.
B)Bài mới:
Hoạt động của giỏo viờn
Hoạt động của học sinh
1)Giới thiệu bài:
GV giới thiệu trực tiếp bài học- GV viết bảng đoạn văn.
- GV chỉ bảng cho HS đọc tiếng dễ viết sai. Ví ảưtắng,chen,xanh,mùi,...
2)HĐ1: Hướng dẫn tập chép.
- GV sửa tư thế ngồi cho HS, cách cầm bút, để vở, cách trình bày bài, sau dấu chấm phải viết hoa.
- GV đọc thong thả bài viết.
- GV chữa bài trên bảng.
 - GV chấm 1/ 2 số bài .
3)HĐ2: HD làm bài tập.
a) Điền vần en,oen? 
GVHD cách làm bài.
GV nhận xét, bổ sung.
b)Điền chữ g hay chữ gh ?
GVHD cách làm bài.
GV nhận xét, bổ sung.
4) Củng cố,dặn dò:
-Nhận xét tiết học.
-Biểu dương những HS học tốt.
- HS nhìn bảng đọc.
- HS chú ý lắng nghe, luyện viết bảng con chữ dễ sai.
- HS chép bài vào vở.
- HS cầm bút chì sửa bài của mình.
- HS soát bài.
- 1 HS đọc yêu cầu của bài 
- 1 HS lên chữa bài.
Đáp án:đèn bàn,cưa xoèn xoẹt.
- 1 HS đọc kết quả bài làm.
 - 1 HS đọc yêu cầu của bài 
- 1 HS lên chữa bài.
Đáp án:đường gồ ghề,tủ gỗ lim,con ghẹ,chiếc ghim áo. 
- 1 HS đọc kết quả bài làm.
-Về nhà chép lại bài vào vở BTTVcho đẹp.
Toán: Luyện tập 
I)Mục tiêu: Giúp HS:
- Luyện tập làm tính cộng( không nhớ) các số trong pham vi 100
- Tập đặt tính rồi tính.
-Tập tính nhẩm(trong trường hợp cộng đơn giản)Và nhận biết bước đầu về tính chất giao hoán của phép cộng.
- Củng cố về giải toán và đo độ dài đoạn thẳng.
III) Các hoạt động dạy học: 
A)KT:HS làm bảng con:27+10 ; 22+25
GV nhận xét,cho điểm.
B)Bài luyện tập:
Hoạt động của giỏo viờn
Hoạt động của học sinh
1)Giớithiệubài:
2)HĐ1:HDHS làm các BT trong SGK trang 156.
GV cho HS nêu yêu cầu của bài tập và làm bài tập.
-Bài 1: Đặt tính rồi tính: 
37+22 50+20 42+4
41+35 90+9 8+51
HDHS đặt tính rồi tính.
Chú ý viết các số cho thẳng cột.
-Bài 2: Tính nhẩm:
a)30+4= 60+7= 52+6= 
 40+2= 80+5= 6+52=
Nhận xét kết quả:52+6và 6+52
b)
20cm+20cm= 3cm+5cm=
32cm+22cm= 30cm+50cm= 
15cm+4cm= 23cm+15cm= 
Lư u ý: ghi kết quả đưa cả đơn vị đo vào. GV nhận xét.
-Bài 3:GV nêu bài tập,HDHS tìm hiểu yêu cầu của bài và làm bài. 
-Bài 4: Vẽ đoạn thẳng có độ dài 9 cm.
3)HĐ2:HS làm bài vào vở.
4)Chấm bài,chữa bài.
5)Củng cố,dặn dò
-HS nêu yêu cầu của bài và làm bài.
-Làm vào bảng con.Nhận xét,chữa lỗi.
 (Lưu ý viết các số cho thẳng cột)
-Tính nhẩm và viết kết quả vào sau dấu bằng.
-Hệ thống bài học.
-Nhận xét tiết học.
-Về ôn bài và chuẩn bị bài sau./.
Tự chọn : Hoàn thành bài tập
 Thứ 5 ngày 4 tháng 4 năm 2013.
Chính tả: Mời vào
I) Mục tiêu: 
- HS chép lại chính xác không mắc lỗi 2 khổ thơ đầu trong bài: Mời vào .Tốc độ viết tối thiểu 2 chữ / 1 phút.
-Làm đúng bài tập chính tả trong vở BT. 
-Viết chữ đẹp,giữ vở sạch.
II) Đồ dùng: Giáo viên: bảng phụ chép sẵn bài viết. Học sinh: Vở viết Chính tả.
III) Các hoạt động dạy học:
 HĐ của thầy
HĐ của trò
A)Kiểm tra: Bài viết tiết trước(trong VBT).
GV nhận xét,cho điểm.
B)Bài mới:
Giới thiệu bài:
GV giới thiệu trực tiếp bài học
- GV viết bảng đoạn văn.
- GV chỉ bảng cho HS đọc tiếng dễ viết sai. Ví dụ: tai, nai.
HĐ1: Hướng dẫn tập chép.
- GV sửa tư thế ngồi cho HS, cách cầm bút, để vở, cách trình bày bài, sau dấu chấm phải viết hoa.
- GV đọc thong thả bài viết.
- GV chữa bài trên bảng.
 - GV chấm 1/ 2 số bài .
HĐ2: HD làm bài tập.
a) Điền vần im hay iêm? 
GVHD cách làm bài.
GV nhận xét, bổ sung.
b)Điền chữ x hay chữ s ?
GVHD cách làm bài.
GV nhận xét, bổ sung. 
C) Củng cố,dặn dò:
-Nhận xét tiết học.
-Biểu dương những HS học tốt.
- HS nhìn bảng đọc.
- HS chú ý lắng nghe, luyện viết bảng con chữ dễ sai.
- HS chép bài vào vở.
- HS cầm bút chì sửa bài của mình.
- HS soát bài.
- 1 HS đọc yêu cầu của bài 
- 1 HS lên chữa bài.
Đáp án: trái tim, kim tiêm, câykim, lúa
chiêm,khiêm tốn,mỉm cười.
- 1 HS đọc kết quả bài làm.
 - 1 HS đọc yêu cầu của bài 
- 1 HS lên chữa bài.
Đáp án:xe lu,dòng sông,con sóc.
- 1 HS đọc kết quả bài làm.
-Về nhà chép lại bài vào vở ô li cho đẹp.
Kể chuyện: Niềm vui bất ngờ.
I.Mục tiờu : - Kể lại được một đoạn cõu chuyện dựa theo tranh và gợi ý dưới tranh.
- Hiểu nội dung cõu chuyện: Bỏc Hồ rất yờu thiếu nhi và thiếu nhi cũng yờu quý Bỏc Hồ 
II.Đồ dựng dạy học:
-Bảng ghi gợi ý 4 đoạn của cõu chuyện.
III.Cỏc hoạt động dạy học :
Hoạt động GV
Hoạt động HS
1.KTBC : 
Giỏo viờn yờu cầu học sinh học mở SGK trang 90 để kể lại cõu chuyện “Bụng hoa cỳc trắng”. Mỗi em kể theo 2 tranh. 
Gọi học sinh núi ý nghĩa cõu chuyện.
Nhận xột bài cũ.
2.Bài mới :
- Qua tranh giới thiệu bài và ghi tựa.
Kể chuyện: Giỏo viờn kể 2, 3 lần với giọng diễn cảm:
Kể lần 1 để học sinh biết cõu chuyện.
Kể lần 2 và 3 kết hợp tranh minh hoạ giỳp học sinh nhớ cõu chuyện.
- Hướng dẫn học sinh kể từng đoạn cõu chuyện theo tranh: 
Tranh 1: Giỏo viờn yờu cầu học sinh xem tranh trong SGK đọc và trả lời cõu hỏi dưới tranh.
Tranh 1 vẽ cảnh gỡ ?
Cõu hỏi dưới tranh là gỡ ?
Giỏo viờn yờu cầu mỗi tổ cử 1 đại diện thi kể đoạn 1. 
Tranh 2, 3 và 4: Thực hiện tương tự như tranh 1.
- Hướng dẫn học sinh kể toàn cõu chuyện:
Tổ chức cho cỏc nhúm, mỗi nhúm 4 em đúng cỏc vai: Lời người dẫn chuyện, Lời Bỏc, Lời cỏc chỏu Mẫu giỏo). Thi kể toàn cõu chuyện. 
Kể lần 1 giỏo viờn đúng vai người dẫn chuyện, cỏc lần khỏc giao cho học sinh thực hiện với nhau.
- Giỳp học sinh hiểu ý nghĩa cõu chuyện:
Cõu chuyện này cho em biết điều gỡ ?
3.Củng cố dặn dũ: 
Nhận xột tổng kết tiết học, yờu cầu học sinh về nhà kể lại cho người thõn nghe. Chuẩn bị tiết sau, xem trước cỏc tranh minh hoạ phỏng đoỏn diễn biến của cõu chuyện.
2 học sinh xung phong kể lại cõu chuyện “Bụng hoa cỳc trắng”.
Học sinh khỏc theo dừi để nhận xột cỏc bạn kể.
2 học sinh nờu ý nghĩa cõu chuyện.
Học sinh nhắc tựa.
Học sinh lắng nghe và theo dừi vào tranh để nắm nội dung cõu truyện.
Cỏc bạn nhỏ đi qua cổng Phủ Chủ tịch, xin cụ giỏo cho vào thăm nhà Bỏc.
Cỏc bạn nhỏ xin cụ giỏo điều gỡ khi đi qua cổng Phủ Chủ tịch?
Học sinh cả lớp nhận xột cỏc bạn đúng vai và kể.
Lần 1: Giỏo viờn đúng vai người dẫn chuyện và cỏc học sinh để kể lại cõu chuyện.
Cỏc lần khỏc học sinh thực hiện (khoảng 4 ->5 nhúm thi đua nhau. Tuỳ theo thời gian)
Học sinh khỏc theo dừi và nhận xột cỏc nhúm kể và bổ sung.
Bỏc Hồ rấy yờu thiếu nhi, thiếu nhi rất yờu Bỏc Hồ.
Bỏc Hồ và thiếu nhi rất yờu quý nhau.
Bỏc Hồ rất gần gũi, thõn ỏi với thiếu nhi.
Tuyờn dương cỏc bạn kể tốt.
Âm nhạc: Ôn bài đi tới trường
 học sinh hát thuộc lời bài hát: đi tới trường
-Biết hát kết hợp vỗ tay theo nhịp,và múa phụ họa
II.Lên lớp:
HĐ1:GV nêu nội dung , yêu cầu của tiết học
HĐ2:GV hát mẫu 
Cả lớp theo dõi , lắng nghe GV hát mẫu
HĐ3:HS luyện hát
-hát toàn bài 
-Gọi các nhóm đưng dậy hát
- Gọi HS khac nhận xét
-HS hát kết hợp vỗ tay theo nhịp
HĐ4; Hát kết hợp múa phụ họa
GV làm mẫu 
Cả lớp làm theo
III . Củng cố , dặn dò 
Tự chọn: Hoàn thành bài tập
- GV hướng dẫn HS hoàn thành bài tập trong ngày
 Thứ 6 ngày 5tháng 4 năm 2013.
Tiếng việt: Luyện bài: Chú công.
A: Yêu cầu: Giúp HS đọc viết thành thạo bài :Chú công.
Làm được nội dung bài tập ở vở in.
B: Thiết bị dạy học:
SGK, bảng con, vở ô li.
C: Các hoạt động dạy học:
 HĐ1: GV nêu nội dung yêu cầu tiết học.
 HĐ2: Luyện đọc.
 HS mở SGK đọc.
 Đọc theo bàn.
 Đọc cá nhân.
 Thi đọc theo nhóm.
 Thi đọc cá nhân.
 Lớp đồng thanh.
 HĐ3: HD làm bài tập.
 Bài1: Viết tiếng trong bài chứa: oc.
 Bài2: Viết tiếng ngoài bài chứa vần oc, o oc.
 .Bài3: Ghi dấu x vào ô trống trước ý đúng?.
.Bài 4: Ghi lại hai câu văn tả vẻ đẹp của đuôi công trống.
 HS làm bài.
 GV quan sát giúp đỡ thêm.
HĐ4: Luyện vở ô li.
 GV viết mẫu và nêu quy trình viết.
 Bài 1: nghe đọc để viết
 GV đọc học sinh viết bài.
 Bài 2: Viết từ chứa : oc, o oc.
Bài 3:Dành khá giỏi:
 Viết câu chứa vần: oc, o oc. Học sinh làm bài.
 GV theo dõi giúp đỡ thêm.
 HĐ5: GV chấm, chữa, củng cố bài.
 ToáN: Phép trừ trong phạm vi 100 
I) Mục tiêu: Giúp HS:
- Củng cố về cách trừ các số trong phạm vi 100
- Củng cố về giải toán có lời văn.
II) Các hoạt động dạy học: 
Hoạt động GV
Hoạt động HS
1)Giới thiệu bài:
2)HĐ1:HDHS làm các Bt trong vở BT (Bài 112)
Bài 1 : Tính:
57- 43=; 69- 23=; 
33- 21=; 98- 55=;
 76- 16=; 83- 22= . 
Bài 2 : Tính:
75- 3= ; 69- 7= 
35- 4= ; 27- 3= 
56- 3= ; 98- 8= 
Bài 3: Bạn Nụ có 25 quả bóng bay, bạn Hồng có 34 quả bóng bay. Hỏi cả hai bạn có tất cả bao nhiêu quả bóng bay?
3)HĐ2:HS thực hành:
HS làm BT vào vở BT.
GV theo dõi,giúp đỡ HS yếu.
4)Chấm bài,chữa bài:
5)Củng cố,dặn dò:GV nhận xét và củng cố lại các bước làm toán có lời văn. 
-Về nhà ôn bài và xem trước bài sau./.
-Bài 1 : Tính:
57- 43= 14; 69- 23= 46
 33- 21= 12; 98- 55= 43 
76- 16= 60; 83- 22= 61
-Bài2: Tính:
75- 3= 72 ; 69- 7= 6
35- 4= 31 ; 27- 3= 24 
56- 3= 53 ; 98- 8= 90
 -Bài 3: Bài giải: 
 Cả 2 bạn có tất cả số bóng là:
 25+ 34= 59 ( quả bóng)
 Đáp số: 59 quả bóng.
-HS làm BT vào vở.
-Chữa bài.
-HS nêu lại các làm bài toán có lời văn.
 Luyện viết: Luyện bài 115
A: Yêu cầu: Giúp học sinh viết đúng đep các tiếng từ ở bài 115.
B: Thiết bị dạy học:
 Bảng nhóm, Vở viết đẹp.
 C: Các hoạt động dạy học:
 HĐ1: GV nêu nội dung yêu cầu tiết học.
 HĐ2: HD viết.
 GV treo bảng nhóm viết sẵn nội dung.
 HS quan sát nêu lại qui trình.
 HS khác nhận xét bổ sung.
 GV chốt.
 Lớp đọc lại nội dung viết.
 HĐ3: Luyện viết.
 HS viết ở vở.
 GV theo dõi để HD thêm.
 HĐ4: GV chấm chữa đánh giá tiết học
HĐTT: Sinh hoạt sao
-HS ra sân hoạt động theo hướng dẫn của anh chị phụ trách sao

File đính kèm:

  • doctuan 29 nam.doc
Đề thi liên quan