Giáo án Thể dục cấp Tiểu học - Tuần 4
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án Thể dục cấp Tiểu học - Tuần 4, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TUẦN 4 (Từ ngày............ đến ngày..........tháng ....... năm 200......) KHỐI: 1 BÀI 4: TẬP HỢP HÀNG DỌC, DÓNG HÀNG, ĐỨNG NGHIÊM, ĐỨNG NGHỈ, QAY PHẢI, QUAY TRÁI - TRÒ CHƠI “DIỆT CÁC CON VẬT CÓ HẠI” I. Mục tiêu: + Kiến thức: - Biết cách tập hợp hàng dọc, dóng thẳng hàng dọc. - Biết cách đứng nghiêm, đứng nghỉ (bắt chước đúng theo GV). - Nhận biết được hướng để xoay người về hướng bên phải hoặc bên trái. - Biét tham gia chơi. + Kỹ năng: - Thực hành tập hợp hàng dọc và dóng thẳng hàng, biết cách đứng nghiêm, đứng nghỉ, quay trái, quay phải. - Tham gia chơi trò chơi “Diệt các con vật có hại”. + Thái độ: - Giáo dục học sinh có ý thức khi tập luyện. II. Địa điểm - Chuẩn bị. - Địa điểm: sân trường sạch sẽ, thoáng mát, vệ sinh nơi tập. - Chuẩn bị: Còi. III. Hoạt động dạy học. Hoạt động của thầy Hoạt động của trò 1. Phần mở đầu (6-7’) - GV nhận lớp, phổ biến nội dung yêu cầu bài học, chấn chỉnh trang phục. -Khởi động các khớp. - Giậm chân tại chỗ đếm theo nhịp. 2. Phần cơ bản (20 - 21’). * Ôn tập hàng dọc, dóng hàng, đứng nghiêm, đứng nghỉ. - GV điều khiển, sau đó cán sự lớp điều khiển. * Ôn quay trái, quay phải: - GV hỏi xem các em biết bên nào là bên phải, bên trái. Sau đó GV hô “Bên phải (trái)...quay! để HS quay - Chú ý sửa động tác sai cho HS. * Phối hợp tập hợp hàng dọc, dóng hàng đứng nghiêm, đứng nghỉ, quay phải, quay trái. GV điều khiển lớp tập 2 lần. Nhận xét, sửa chữa những lỗi thường sai. * Chơi trò chơi: “Diệt các con vật có hại”. - Nêu tên trò chơi. Chia 2 nhóm. Hướng dẫn cách chơi. + Một đội nêu tên 1 con vật, đội kia phải đồng thanh trả lời (Có hại hay có lợi) luân phiên nêu tên, nếu đội nào không nói được sẽ hát 1 bài. - Nhận xét, biểu dương. 3. Phần kết thúc:(6-7’) - Giậm chân tại chỗ đếm to theo nhịp 1 - 2, 1- 2... - GV hệ thống bài, nhận xét giờ học. + Dăn dò HS về nhà ôn các động tác đã học. GV hô “Giải tán!”, HS hô to “Khoẻ!”. - HS tập hợp 3 hàng dọc. -HS đếm to theo nhịp 1-2,1-2.. - HS dóng hàng. - Cho HS chơi thử. - HS chơi. HS thực hành tại chỗ 2 - 3 lần HS hô to “Khoẻ!”. TUẦN 4 (Từ ngày............ đến ngày..........tháng ....... năm 200...) KHỐI: 2 BÀI 7: ĐỘNG TÁC VƯƠN THỞ, TAY, CHÂN CỦA BÀI THỂ DỤC TRÒ CHƠI: “ KÉO CƯA LỪA XẺ” . I. Mục tiêu: + Kiến thức: - Biết thực hiện động tác vươn thở, tay, chân của bài TD phát triển chung. - Biết cách chơi và thực hiện theo yêu cầu của trò chơi. + Kỹ năng: - HS thực hành động tác vươn thở, tay, chân của bài TD phát triển chung và tham gia trò chơi “Kéo cưa lừa xẻ” + Thái độ: - Giáo dục học sinh có ý thức khi tập luyện. II. Địa điểm - Chuẩn bị. - Địa điểm: sân trường sạch sẽ, thoáng mát, vệ sinh nơi tập. - Chuẩn bị: Còi. III. Hoạt động dạy học. Hoạt động của thầy Hoạt động của trò 1. Phần mở đầu (6-7’) - GV nhận lớp, phổ biến nội dung và yêu cầu bài học. - Khởi động các khớp. - Trò chơi “Lịch sự”. 2. Phần cơ bản (20 - 21’). * Ôn hai động tác vươn thở và tay: - Thực hiện 2 lần mỗi lần 8 nhịp. - GV vừa làm mẫu vừa hô cho HS tập theo. * Học động tác chân: - GV nêu động tác, làm mẫu chậm và cho HS tập bắt chước 2 lần. - Lần 3 - 4 GV hô cho cả lớp cùng tập. - Chia tổ luyện tập 2 - 3 lần. * Ôn 3 động tác: vươn thở, tay, chân 2 lần, mỗi lần 8 nhịp. - Cho 3 HS lên làm lại động tác. - GV nhận xét sửa chữa và biểu dương. * Chơi trò chơi: “Kéo cưa lừa xẻ” - Nêu tên trò chơi. Hướng dẫn cách chơi, luật chơi. - Chia 3 nhóm và địa điểm tập luyện. - Tổ chức cho 3 nhóm thi xem đội nào chơi tốt nhất. - Nhận xét, biểu dương. 3. Phần kết thúc:(6-7’) - Yêu cầu HS thực hiện động tác thả lỏng. - GV hệ thống bài, nhận xét giờ học. + Dặn dò HS về nhà tập luyện lại các động tác vươn thở, tay, chân của bài TD. - GV hô “Giải tán!”. HS hô “khoẻ!”. HS tập hợp 3 hàng dọc. HS chơi. HS thực hiện theo GV 2 lần. HS thực hiện 2 lần. 3 tổ thực hiện. HS thực hiện 2 lần. Cho HS chơi thử. HS chơi. HS thả lỏng. HS hô “khoẻ!”. TUẦN 4 (Từ ngày............ đến ngày..........tháng ....... năm 200......) KHỐI: 3 BÀI 7: TẬP HỢP HÀNG NGANG, DÓNG HÀNG, QUAY PHẢI, QUAY TRÁI. TRÒ CHƠI “THI ĐUA XẾP HÀNG” I. Mục tiêu: + Kiến thức: - Biết cách tập hợp hàng ngang, dóng hàng, điểm số, quay phải, quay trái. - Biết cách chơi và tham gia chơi được. + Kỹ năng: HS thực hành tập hợp hàng ngang, dóng hàng, điểm số, quay phải, quay trái, tham gia chơi trò chơi “Thi đua xếp hàng”. + Thái độ: - Giáo dục học sinh có thái độ đúng và tinh thần tập luyện tích cực. II. Địa điểm - Chuẩn bị. - Địa điểm: sân trường sạch sẽ, thoáng mát, vệ sinh an toàn sân tập. - Chuẩn bị: Còi. III. Hoạt động dạy học. Hoạt động của thầy Hoạt động của trò 1. Phần mở đầu (6-7’) - GV nhận lớp, phổ biến nội dung và yêu cầu bài học. - Khởi động các khớp. - Giậm chân tại chỗ đếm to theo nhịp. - Chạy nhẹ nhàng theo hàng dọc trên địa hình tự nhiên ở sân trường 50 - 60m. 2. Phần cơ bản (20 - 21’). * Ôn tập hợp hàng ngang, dóng hàng, điểm số, quay trái, quay phải, dàn hàng, dồn hàng. - GV điều khiển cả lớp cùng thực hiện. - Chia tổ tập luyện, mỗi tổ chực hiện 2 lần. + Tập hợp hàng ngang, dóng hàng, điểm số: - GV giới thiệu, làm mẫu trước 1 lần sau đó HS tập theo động tác mẫu của GV. - GV điều khiển cả lớp cùng thực hiện. - GV cho lớp trưởng điều khiển, cả lớp tập. - Nhận xét, sửa chữa các lỗi sai. * Chơi trò chơi: “Thi xếp hàng”. - Nêu tên trò chơi. Hướng dẫn cách chơi. - Chia lớp thành 3 tổ để thi. + Cả lớp cùng thực hiện một lúc, nếu đội nào còn chậm và đứng chưa đúng vị trí thì sẽ thua và hát 1 bài. - Nhận xé, biểu dương. 3. Phần kết thúc:(6-7’) - Yêu cầu HS đi thường theo vaòng tròn, thả lỏng. - GV hệ thống bài, nhận xét giờ học. + Dặn dò HS về nhà ôn động tác quay trái, quay phải. - GV hô “Giải tán!”. HS tập hợp 3 hàng dọc. HS giậm chân tại chỗ. HS chạy. HS thực hiện. Tổ trưởng điều khiển. - HS thực hiện. - Cho HS chơi thử. - HS chơi. - HS đi và thả lỏng. HS hô “khoẻ!”. TUẦN 4 (Từ ngày............ đến ngày..........tháng ....... năm 200.....) KHỐI: 4 BÀI 7: ĐI ĐỀU VÒNG PHẢI, VÒNG TRÁI, ĐỨNG LẠI TRÒ CHƠI “CHẠY ĐỔI CHỖ, VỖ TAY NHAU” I. Mục tiêu: + Kiến thức: - Bước đầu biết cách đi đều vòng phải, vòng trái - đứng lại. - Biết cách chơi và tham gia chơi được các trò chơi. + Kỹ năng: HS thực hành đi đều vòng phải, vòng trái - đứng lại và tham gia trò chơi “Chạy đổi chỗ vỗ tay nhau”. + Thái độ: - Giáo dục học sinh có thái độ đúng và tinh thần tập luyện tích cực. II. Địa điểm - Chuẩn bị. - Địa điểm: sân trường sạch sẽ, thoáng mát. - Chuẩn bị: Còi, kẻ sân trò chơi. III. Hoạt động dạy học. Hoạt động của thầy Hoạt động của trò 1. Phần mở đầu (6-7’) - GV nhận lớp, phổ biến nội dung và yêu cầu bài học, chấn chỉnh đội ngũ, trang phục tập luyện. - Khởi động các khớp. - Trò chơi khởi động “Lịch sự”. 2. Phần cơ bản (20 - 21’). * Ôn tập hợp hàng dọc, dóng hàng, điểm số, đứng nghiêm, đứng nghỉ, quay phải, quay trái.. + Lần 1-2: Cán sự lớp điều khiển tập, có nhận xét, sửa chữa sai sót cho HS. * Ôn đi đều vòng phải, vòng trái, đứng lại. - Chia tổ luyện tập. GV quan sát, nhận xét. * Ôn tổng hợp các nội dung ĐHĐN nêu trên. + Tập hợp lớp, GV điều khiển các tổ thi đua thực hành. GV nhận xét, sửa chữa lỗi sai cho HS. * Chơi trò chơi: “Chạy đổi chỗ, vỗ tay nhau”. - Nêu tên trò chơi, giải thích cách chơi và luật chơi. - Cho HS chơi thử. + Cả lớp cùng chơi. - Nhận xét, biểu dương. 3. Phần kết thúc:(6-7’) - Chạy đều theo vòng tròn. - Yêu cầu HS làm động tác thả lỏng. - GV hệ thống bài, nhận xét đánh giá giờ học. + Dăn dò HS về nhà thực hành động tác đi đều, đứng lại và quay sau. - GV hô “Giải tán!”. HS tập hợp 3 hàng dọc. HS chơi trò chơi. Cán sự đièu khiển lớp tập luyện. Tổ trưởng điều khiển - HS thực hiện. - Cho HS chơi thử. - HS chơi. HS hô “khoẻ!”. TUẦN 4 (Từ ngày............ đến ngày..........tháng ....... năm 200.......) KHỐI: 5 BÀI 7: TẬP HỢP HÀNG NGANG, DÓNG HÀNG, ĐIỂM SỐ QUAY TRÁI, QUAY PHẢI, QUAY SAU - TRÒ CHƠI: “HOÀNG ANH, HOÀNG YẾN”. I. Mục tiêu: + Kiến thức: - Thực hiện được tập hợp hàng ngang, dóng hàng, điểm số, quay trái, quay phải, quay sau. - Biết cách chơi và tham gia chơi được. + Kỹ năng: HS thực hành đúng tập hợp hàng ngang, dóng hàng, điểm số, quay trái, quay phải, quay sau và tham gia trò chơi. + Thái độ: - Giáo dục học sinh có thái độ đúng và tinh thần tập luyện tích cực. II. Địa điểm - Chuẩn bị. - Địa điểm: sân trường sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo an toàn tập luyện. - Chuẩn bị: Còi, kẻ vạch trò chơi. III. Hoạt động dạy học. Hoạt động của thầy Hoạt động của trò 1. Phần mở đầu (6-7’) - Tập hợp lớp phổ biến nội dung và yêu cầu bài học, nội quy luyện tập. - Khởi động các khớp. 2. Phần cơ bản (20 - 21’). * Ôn tập hợp hàng ngang, dóng hàng, điểm số, đi đều vòng phải, vòng trái, đổi chân khi đi đều sai nhịp. + Lần 1-2: GV điều khiển tập, có nhận xét, sửa chữa sai sót cho HS. + Chi lớp thành 3 tổ luyện tập 3-4 lần. GV quan sát, nhận xét. + Tập hợp lớp GV điều khiển, các tổ thi đua thực hành. GV nhận xét, sửa chữa lỗi sai cho HS. * Chơi trò chơi: “Hoàng Anh - Hoàng Yến”. - Nêu tên trò chơi, cùng HS nhắc lại cách chơi. Hướng dẫn cách chơi. - Lớp tập hợp thành hai hàng dọc cùng chơi. + HS phạm quy hoặc chơi không đúng sẽ hát 1 bài. - GV quan sát, nhận xét, biểu dương. 3. Phần kết thúc:(6-7’) - Cho HS các tổ đi thành vòng tròn, vừa đi vừa làm động tác thả lỏng, sau đó đứng quay mặt vào trong. - GV hệ thống bài, nhận xét đánh giá giờ học. + Dặn dò HS về nhà thực hiện tốt ôn luyện các động tác đã học. - GV hô “Giải tán!”. - HS tập hợp theo đội hình hàng dọc. - HS thực hành - 3 tổ tập. - Mỗi tổ thực hiện 1 lần. - Cho HS chơi thử. - HS chơi. HS hô “khoẻ!”. TUẦN 4 (Từ ngày............ đến ngày..........tháng ....... năm 200......) KHỐI: 2 BÀI 8: ĐỘNG TÁC VƯƠN THỞ, TAY CHÂN, LƯỜN CỦA BÀI TD PHÁT TRIỂN CHUNG - TRÒ CHƠI: “KÉO CƯA LỪA XẺ”. I. Mục tiêu: + Kiến thức: - Biết cách thực hiện 4 động tác vươn thở và tay của bài thể dục phát triển chung. - Biết cách chơi và thực hiện theo yêu cầu của trò chơi. + Kỹ năng: HS thực hành 4 động tác vươn thở, tay, chân và lườn của bài thể dục phát triển chung. + Thái độ: - Giáo dục học sinh có ý thức khi tập luyện. II. Địa điểm - Chuẩn bị. - Địa điểm: sân trường sạch sẽ, thoáng mát, vệ sinh an toàn nơi tập. - Chuẩn bị: Còi. III. Hoạt động dạy học. Hoạt động của thầy Hoạt động của trò 1. Phần mở đầu (6-7’) - GV yêu cầu HS tập hợp lớp, phổ biến nội dung và yêu cầu bài học. - Khởi động các khớp. - Dậm chân tại chỗ đêm sto theo nhịp. 2. Phần cơ bản (20 - 21’). * Ôn động tác vươn thở, tay, chân. - Lần 1 GV vừa hô vừa làm mẫu cho HS làm theo, Lần 2, cán sự lớp làm mẫu và điều khiển. * Học động tác lườn: - GV nêu động tác, giải thích và làm mẫu, cho 2 HS ra làm mẫu, GV và HS nhận xét. - HS thực hiện động tác 2 lần 8 nhịp. * Ôn 4 động tác mới học: GV cho HS tập luyện 1 động tác 2 lần 8 nhịp. * Chơi trò chơi: “Kéo cưa lừa xẻ” - Nêu tên trò chơi. Hướng dẫn cách chơi, luật chơi. - Chia 3 nhóm và địa điểm tập luyện. - Tổ chức cho 3 nhóm thi xem đội nào chơi tốt nhất. - Nhận xét, biểu dương. 3. Phần kết thúc:(6-7’) - HS thực hiện động tác thả lỏng.. - GV hệ thống bài, nhận xét giờ học. - Yêu cầu HS về nhà tập lại 2 động tác vươn thở và tay.. - GV hô “Giải tán!”. - HS tập hợp 3 hàng dọc - HS thực hiện. - HS tập theo cả lớp. - 2 HS nêu - HS chơi. HS đồng thanh hô “khoẻ!”. TUẦN 4 (Từ ngày............ đến ngày..........tháng ....... năm 200......) KHỐI: 3 BÀI 8: ĐI VƯỢT CHƯỚNG NGẠI VẬT TRÒ CHƠI: “THI XẾP HÀNG” I. Mục tiêu: + Kiến thức: - Bước đầu biết cách đi vượt chướng ngại vật thấp. - Biết cách chơi và tham gia chơi được. + Kỹ năng: - HS thực hành đi vượt chướng ngại vật thấp. + Thái độ: - Giáo dục học sinh có thái độ đúng và tinh thần tập luyện tích cực. II. Địa điểm - Chuẩn bị. - Địa điểm: sân trường sạch sẽ, thoáng mát, vệ sinh an toàn nơi tập. - Chuẩn bị: Còi, dụng cụ học động tác đi vượt chướng ngại vật. III. Hoạt động dạy học. Hoạt động của thầy Hoạt động của trò 1. Phần mở đầu (6-7’) - GV yêu cầu HS tập hợp lớp. Phổ biến nội dung và yêu cầu bài học. - Khởi động các khớp. - Chạy chậm theo 1 vàng tròn (khoảng 100m) 2. Phần cơ bản (20 - 21’). * Ôn tập hợp hàng ngang, dóng hàng, điển số, đi theo vạch kẻ thẳng. - Lần 1, 2 GV điều khiển lớp tập, lần sau lớp trưởng điều khiển. + Chia lớp thành các tổ luyện tập. * Học động tác đi vượt chướng ngại vật thấp - GV nêu động tác, làm mẫu và giải thích động tác, cho HS tập bắt chước. Dùng khẩu lệnh hô cho HS tập. - Cho 3 HS làm mẫu. - Cho HS thành 3 tổ và luyện tập. - Nhắc nhở HS cố gắng và nghiêm túc, an toàn trong tập luyện. - 3 nhóm thi xem nhóm nào hoàn thành tốt. - GV nhận xét. * Chơi trò chơi: “Thi xếp hàng”. - Nêu tên trò chơi. Hướng dẫn cách chơi. - Chơi thử. + HS cùng thực hiện một lúc, đội nào nhanh và thẳng nhất đội đó xếp thứ nhất. - Nhận xét, biểu dương 3. Phần kết thúc:(6-7’) - Đi chậm theo vòng tròn. - GV hệ thống bài, nhận xét giờ học. + Dặn dò HS về nhà: Tập đi vượt chướng ngại vật thấp. - Kết thúc GV hô “Giải tán!”. - HS tập hợp. - HS khởi động -HS chạy chậm. - HS tập. - HS tự sửa động tác sai. - HS luyện tập theo 3 tổ. - HS chú ý lắng nghe, nhắc lại. - Cho HS chơi thử. - HS chơi. - HS đi. HS hô “khoẻ!”. TUẦN 4 (Từ ngày............ đến ngày..........tháng ....... năm 200......) KHỐI: 4 BÀI 8: ĐI ĐỀU VÒNG PHẢI, VÒNG TRÁI, ĐỨNG LẠI. TRÒ CHƠI “BỎ KHĂN”. I. Mục tiêu: + Kiến thức: - Biết cách đi đều vòng phải, vòng trái đúng hướng. - Biết cách chơi và tham gia chơi được trò chơi. + Kỹ năng: HS thực hành đi đều vòng phải, vòng trái, đứng lại, tham gia các trò chơi đúng luật, nhanh nhẹn, hào hứng. + Thái độ: - Giáo dục học sinh có thái độ đúng và tinh thần tập luyện tích cực. II. Địa điểm - Chuẩn bị. - Địa điểm: sân trường sạch sẽ, thoáng mát, vệ sinh nơi tập. - Chuẩn bị: Còi, chuẩn bị 1 khăn chơi trò chơi. III. Hoạt động dạy học. Hoạt động của thầy Hoạt động của trò 1. Phần mở đầu (6-7’) - GV yêu cầu HS tập hợp lớp. Phổ biến nội dung và yêu cầu bài học, chấn chỉnh đội ngũ, trang phục tập luyện. - Khởi động các khớp. 2. Phần cơ bản (20 - 21’). * Ôn tập hựp hàng ngang, dóng hàng, điểm số, quay sau. - GV điều khiển lớp tập có nhận xét sửa chữa từng động tác sai cho HS. - Ôn động tác đi đều vòng phải, vòng trái, đứng lại: - GV lầm mẫu lại động tác 2 lần, vừa làm mẫu vừa giảng giải động tác. - Cho tổ 1 HS lên làm thử động tác đi đều vòng phải, vòng trái, đứng lại theo khẩu lệnh. - Chia lớp thành 3 tổ tập luyện. - Tập hợp lớp, cho cả lớp cùng tập theo khẩu lệnh, GV điều khiển. - Nhận xét, sửa chữa, biểu dương. * Chơi trò chơi: “Bỏ khăn”. - Nêu tên trò chơi. Hướng dẫn cách chơi, luật chơi. - Cho HS thực hiện mẫu cách chơi. + Cả lớp cùng chơi. - GV quan sát, nhận xét, biểu dương. 3. Phần kết thúc:(6-7’) - Cho HS đi nối tiếp thành vòng tròn thực hiện động tác thả lỏng. - GV hệ thống bài, nhận xét đánh giá giờ học. + Dăn dò HS về nhà thực hành các động tác: đi đều vòng phải, vòng trái, đứng lại: - Kết thúc giờ học GV hô “Giải tán!”. - HS tập hợp theo 3 hàng dọc. - HS khởi động HS thực hiện. HS tập luyện 2 lần. HS luyện tập, tổ trưởng điểu khiển, 3 tổ thực hiện. HS tập cả lớp. HS thực hiện. - Cho HS chơi thử. - HS chơi. - HS vừa đi vừa thả lỏng. HS đồng thanh hô “khoẻ!”. TUẦN 4 (Từ ngày............ đến ngày..........tháng ....... năm 200.......) KHỐI: 5 BÀI 8: QUAY PHẢI, QUAY TRÁI QUAY SAU, ĐI ĐỀU VÒNG PHẢI, VÒNG TRÁI, ĐỔI CHÂN KHI ĐI ĐỀU SAI NHỊP - TRÒ CHƠI: “MÈO ĐUỔI CHUỘT”. I. Mục tiêu: + Kiến thức: - Thực hiện đúng quay phải, quay trái, quay sau, đi đều vòng phải, vòng trái. Bước đầu biết cách đổi chân khi đi sai nhịp. - Biết cách chơi và tham gia chơi được trò chơi. + Kỹ năng: HS thực hành đúng quay phải, quay trái, quay sau, đi đều vòng phải, vòng trái. Bước đầu biết cách đổi chân khi đi sai nhịp và tham gia trò chơi. + Thái độ: - Giáo dục học sinh có thái độ đúng và tinh thần tập luyện tích cực. II. Địa điểm - Chuẩn bị. - Địa điểm: sân trường sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo an toàn tập luyện. - Chuẩn bị: Còi. III. Hoạt động dạy học. Hoạt động của thầy Hoạt động của trò 1. Phần mở đầu (6-7’) - Tập hợp lớp phổ biến nội dung và yêu cầu bài học, nội quy luyện tập. - Khởi động các khớp. 2. Phần cơ bản (20 - 21’). * Ôn quay trái, quay phải, quay sau, đi đều vòng trái, vòng phải, đổi chân khi đi sai nhịp. + Lần 1-2: GV điều khiển tập, có nhận xét, sửa chữa sai sót cho HS. + Chi lớp thành 3 tổ luyện tập 3-4 lần. GV quan sát, nhận xét. + Tập hợp lớp GV điều khiển, các tổ thi đua thực hành. GV nhận xét, sửa chữa lỗi sai cho HS. * Chơi trò chơi: “Mèo đuổi chuột”. - Nêu tên trò chơi, cùng HS nhắc lại cách chơi. Hướng dẫn cách chơi. - Lớp tập hợp thành một vòng tròn cùng chơi. + HS phạm quy hoặc không đuổi được vai chuột thì sau 2 vòng trò chơi dừng lại, thay đổi người chơi - GV quan sát, nhận xét. 3. Phần kết thúc:(6-7’) - Cho HS các tổ đi thành vòng tròn, vừa đi vừa làm động tác thả lỏng, sau đó đứng quay mặt vào trong. - GV hệ thống bài, nhận xét đánh giá giờ học. + Dặn dò HS về nhà thực hiện tốt ôn luyện các động tác đã học. - GV hô “Giải tán!”. - HS tập hợp theo đội hình hàng dọc. - HS thực hành - 3 tổ tập. - Mỗi tổ thực hiện 1 lần. - Cho HS chơi thử. - HS chơi. HS hô “khoẻ!”.
File đính kèm:
- giao an the duc 12345(2).doc