Giáo án Tiếng anh Lớp 3 - Unit 1 đến Unit 3 - Năm học 2008-2009
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án Tiếng anh Lớp 3 - Unit 1 đến Unit 3 - Năm học 2008-2009, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tuần 1 Tiết 1 Ngày tháng .... năm 2008 Unit 1 : Hello SECTION A ( part 1, 2, 3 ) Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh I/ ổn định tổ chức. II/ Kiểm tra bài cũ và đồ dùng học tập. - Kiểm tra SGK + SBT + đồ dùng học tập. - Kiểm tra học sinh kiến thức đã học ở bài trước. - Nhận xét, đánh giá , ghi điểm. - Có đủ SGK + SBT + đồ dùng học tập. - Thực hiện kiểm tra. - Kiểm tra kết quả, theo dõi GV chữa bài. III/ Nội dung bài mới. 1/ Look, listen and repeat. - Giới thiệu tranh và đoạn hội thoại. - Đọc mẫu và HD học sinh đọc. - Giới thiệu mẫu câu chào hỏi: Hello/Hi Hello/Hi. I’m + name. - Nhận xét, đánh giá - Nắm bắt nội dung tranh và bài thoại. - Nghe GV đọc mẫu. - Nắm bắt cách chào hỏi và giới thiệu tên. 2/ Look and say. - Giới thiệu tranh và nội dung yêu cầu. - Yêu cầu thực hành đọc - Yêu cầu một số học sinh đọc. - Yêu cầu nhận xét bạn. - Nhận xét - Đánh giá - Nắm bắt nội dung - Thực hành - Thực hành - Thực hành 3/ Let's talk. - Hướng dẫn học sinh sử dụng mẫu câu: Hello/Hi. I’m + name. - Yêu cầu thực hành nhóm đôi - Nhận xét, đánh giá - Nắm bắt nội dung yêu cầu. - Thực hành hội thoại theo nhóm đôi IV/ Củng cố bài giảng. - Củng cố kiến thức chính trong bài dạy. - Củng cố kiến thức đã học. V/ Dặn dò học sinh chuẩn bị cho bài học tiếp theo. - Nghi nhận, chuẩn bị bài cho tiết học sau. Tuần .... Tiết .... Ngày .... tháng .... năm 2008 Unit 1 : Hello SECTION A ( part 4, 5, 6, 7 ) Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh I/ ổn định tổ chức. II/ Kiểm tra bài cũ và đồ dùng học tập. - Kiểm tra SGK + SBT + đồ dùng học tập. - Kiểm tra học sinh kiến thức đã học. - Nhận xét, đánh giá , ghi điểm. - Có đủ SGK + SBT + đồ dùng học tập. - Thực hiện kiểm tra. - Kiểm tra kết quả, theo dõi GV chữa bài. III/ Nội dung bài mới. 4/ Listen and check. - Hướng dẫn nội dung nghe - Hướng dẫn tìm hiểu tranh - Cho học sinh thực hành nghe - Kiểm tra, đánh giá - Nắm bắt nội dung nghe. - Nắm bắt nội dung tranh. - Thực hành nghe 5/ Say it right. - Giới thiệu nội dung luyện phát âm. - Hướng dẫn luyện đọc phát âm. - Thực hành luyện phát âm. - Kiểm tra, đánh giá - Nắm bắt nội dung luyện phát âm. - Nắm bắt nội dung luyện đọc phát âm. - Thực hành luyện phát âm. 6/ Let's write. - Giới thiệu nội dung viết. - Hướng dẫn nội dung viết. - Thực hành viết. - Kiểm tra, đánh giá - Nắm bắt nội dung viết. - Thực hành viết. 7/ Read aloud. - Giới thiệu nội dung đọc. - Hướng dẫn nội dung đọc. - Thực hành đọc. - Kiểm tra, đánh giá - Nắm bắt nội dung đọc. - Thực hành đọc. IV/ Củng cố bài giảng. - Củng cố kiến thức chính trong bài dạy. - Củng cố kiến thức đã học. V/ Dặn dò học sinh chuẩn bị cho bài học tiếp theo. - Nghi nhận, chuẩn bị bài cho tiết học sau. Tuần .... Tiết .... Ngày .... tháng .... năm 2008 Unit 1 : Hello SECTION B ( part 1, 2, 3 ) Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh I/ ổn định tổ chức. II/ Kiểm tra bài cũ và đồ dùng học tập. - Kiểm tra SGK + SBT + đồ dùng học tập. - Kiểm tra học sinh kiến thức đã học. - Nhận xét, đánh giá , ghi điểm. - Có đủ SGK + SBT + đồ dùng học tập. - Thực hiện kiểm tra. - Kiểm tra kết quả, theo dõi GV chữa bài. III/ Nội dung bài mới. 1/ Listen and repeat. - Giới thiệu tranh và đoạn hội thoại. - Đọc mẫu và HD học sinh đọc. - Giới thiệu mẫu câu: Hello/Hi. I’m + name. Nice to meet you + name. - Nhận xét, đánh giá - Nắm bắt nội dung tranh và bài thoại. - Nghe GV đọc mẫu. - Nắm bắt cách chào hỏi, giới thiệu tên. 2/ Let's talk. - Giới thiệu tranh và nội dung yêu cầu. - Yêu cầu thực hành hỏi và trả lời - Yêu cầu một số học sinh thực hành. - Yêu cầu nhận xét bạn. - Nhận xét - Đánh giá - Nắm bắt nội dung - Thực hành - Thực hành - Thực hành 3/ Listen and number. - Hướng dẫn nắm bắt nội dung tranh. - Cho học sinh thực hành nghe và đánh dấu tranh được nhắc tới theo thứ tự. - Kiểm tra - Yêu cầu nhận xét bạn. - Nhận xét, đánh giá - Nắm bắt nội dung tranh. - Thực hành - Thực hành - Thực hành IV/ Củng cố bài giảng. - Củng cố kiến thức chính trong bài dạy. - Củng cố kiến thức đã học. V/ Dặn dò học sinh chuẩn bị cho bài học tiếp theo. - Nghi nhận, chuẩn bị bài cho tiết học sau. Tuần .... Tiết .... Ngày .... tháng .... năm 2008 Unit 1 : Hello SECTION B ( part 4, 5, 6, 7 ) Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh I/ ổn định tổ chức. II/ Kiểm tra bài cũ và đồ dùng học tập. - Kiểm tra SGK + SBT + đồ dùng học tập. - Kiểm tra học sinh kiến thức đã học ở bài trước. - Nhận xét, đánh giá , ghi điểm. - Có đủ SGK + SBT + đồ dùng học tập. - Thực hiện kiểm tra. - Kiểm tra kết quả, theo dõi GV chữa bài. III/ Nội dung bài mới. 4/ Read and match. - Hướng dẫn nắm bắt nội dung tranh và bài đọc. - Yêu cầu đọc và nối đoạn văn với tranh. - Kiểm tra, đánh giá. - Nắm bắt nội dung tranh và bài đọc. - Thực hành 5/ Let's write. - Giới thiệu nội dung viết. - Hướng dẫn nội dung viết. - Thực hành viết. - Kiểm tra, đánh giá - Nắm bắt nội dung viết. - Thực hành viết. 6/ Let's play. - Giới thiệu trò chơi. - Giới thiệu, hướng dẫn luật chơi, - Cho học sinh thực hành chơi. - Đánh giá, nhận xét. - Nắm bắt trò chơi. - Nắm bắt luật chơi. - Thực hành chơi. 7/ Summary. - Cho học sinh ghi nhớ ngữ pháp chính của bài dạy theo yêu cầu. - Ghi nhớ ngữ pháp chính của bài học. IV/ Củng cố bài giảng. - Củng cố kiến thức chính trong bài dạy. - Củng cố kiến thức đã học. V/ Dặn dò học sinh chuẩn bị cho bài học tiếp theo. - Nghi nhận, chuẩn bị bài cho tiết học sau. Tuần .... Tiết .... Ngày .... tháng .... năm 2008 Unit 2 : Thank You SECTION A ( part 1, 2, 3 ) Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh I/ ổn định tổ chức. II/ Kiểm tra bài cũ và đồ dùng học tập. - Kiểm tra SGK + SBT + đồ dùng học tập. - Kiểm tra học sinh kiến thức đã học. - Nhận xét, đánh giá , ghi điểm. - Có đủ SGK + SBT + đồ dùng học tập. - Thực hiện kiểm tra. - Kiểm tra kết quả, theo dõi GV chữa bài. III/ Nội dung bài mới. 1/ Look, listen and repeat. - Giới thiệu tranh và đoạn hội thoại. - Đọc mẫu và HD học sinh đọc. - Giới thiệu mẫu câu: How are you? I’m fine, thank you. And how are you? Fine, thanks. - Nhận xét, đánh giá - Nắm bắt nội dung tranh và bài thoại. - Nghe GV đọc mẫu. - Nắm bắt cách hỏi và trả lời về sức khoẻ khi gặp nhau. 2/ Look and say. - Giới thiệu tranh và nội dung yêu cầu. - Yêu cầu thực hành đọc - Yêu cầu một số học sinh đọc. - Yêu cầu nhận xét bạn. - Nhận xét - Đánh giá - Nắm bắt nội dung - Thực hành - Thực hành - Thực hành 3/ Let's talk. - Hướng dẫn học sinh sử dụng mẫu câu: Hello, How..? Hi, I’m.. - Yêu cầu thực hành nhóm đôi - Nhận xét, đánh giá - Nắm bắt nội dung yêu cầu. - Thực hành hội thoại theo nhóm đôi IV/ Củng cố bài giảng. - Củng cố kiến thức chính trong bài dạy. - Củng cố kiến thức đã học. V/ Dặn dò học sinh chuẩn bị cho bài học tiếp theo. - Nghi nhận, chuẩn bị bài cho tiết học sau. Tuần .... Tiết .... Ngày .... tháng .... năm 2008 Unit 2 : Thank You SECTION A ( part 4, 5, 6, 7 ) Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh I/ ổn định tổ chức. II/ Kiểm tra bài cũ và đồ dùng học tập. - Kiểm tra SGK + SBT + đồ dùng học tập. - Kiểm tra học sinh kiến thức đã học ở bài trước. - Nhận xét, đánh giá , ghi điểm. - Có đủ SGK + SBT + đồ dùng học tập. - Thực hiện kiểm tra. - Kiểm tra kết quả, theo dõi GV chữa bài. III/ Nội dung bài mới. 4/ Listen and check. - Hướng dẫn nội dung nghe - Hướng dẫn tìm hiểu tranh - Cho học sinh thực hành nghe - Kiểm tra, đánh giá - Nắm bắt nội dung nghe. - Nắm bắt nội dung tranh. - Thực hành nghe 5/ Say it right. - Giới thiệu nội dung luyện phát âm. - Hướng dẫn luyện đọc phát âm. - Thực hành luyện phát âm. - Kiểm tra, đánh giá - Nắm bắt nội dung luyện phát âm. - Nắm bắt nội dung luyện đọc phát âm. - Thực hành luyện phát âm. 6/ Let's write. - Giới thiệu nội dung viết. - Hướng dẫn nội dung viết. - Thực hành viết. - Kiểm tra, đánh giá - Nắm bắt nội dung viết. - Thực hành viết. 7/ Read aloud. - Giới thiệu nội dung đọc. - Hướng dẫn nội dung đọc. - Thực hành đọc. - Kiểm tra, đánh giá - Nắm bắt nội dung đọc. - Thực hành đọc. IV/ Củng cố bài giảng. - Củng cố kiến thức chính trong bài dạy. - Củng cố kiến thức đã học. V/ Dặn dò học sinh chuẩn bị cho bài học tiếp theo. - Nghi nhận, chuẩn bị bài cho tiết học sau. Tuần .... Tiết .... Ngày .... tháng .... năm 2008 Unit 2 : Thank You SECTION B ( part 1, 2, 3 ) Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh I/ ổn định tổ chức. II/ Kiểm tra bài cũ và đồ dùng học tập. - Kiểm tra SGK + SBT + đồ dùng học tập. - Kiểm tra học sinh kiến thức đã học ở bài trước. - Nhận xét, đánh giá , ghi điểm. - Có đủ SGK + SBT + đồ dùng học tập. - Thực hiện kiểm tra. - Kiểm tra kết quả, theo dõi GV chữa bài. III/ Nội dung bài mới. 1/ Listen and repeat. - Giới thiệu tranh và đoạn hội thoại. - Đọc mẫu và HD học sinh đọc. - Giới thiệu mấu câu: Goodbye (+ tên). Bye. See you later. - Nhận xét, đánh giá - Nắm bắt nội dung tranh và bài thoại. - Nghe GV đọc mẫu. - Nắm bắt cách chào tạm biệt. 2/ Let's talk. - Giới thiệu tranh và nội dung yêu cầu. - Yêu cầu thực hành hỏi và trả lời - Yêu cầu một số học sinh thực hành. - Yêu cầu nhận xét bạn. - Nhận xét - Đánh giá - Nắm bắt nội dung - Thực hành - Thực hành - Thực hành 3/ Listen and number. - Hướng dẫn nắm bắt nội dung tranh. - Cho học sinh thực hành nghe và đánh dấu tranh được nhắc tới theo thứ tự. - Kiểm tra - Yêu cầu nhận xét bạn. - Nhận xét, đánh giá - Nắm bắt nội dung tranh. - Thực hành - Thực hành - Thực hành IV/ Củng cố bài giảng. - Củng cố kiến thức chính trong bài dạy. - Củng cố kiến thức đã học. V/ Dặn dò học sinh chuẩn bị cho bài học tiếp theo. - Nghi nhận, chuẩn bị bài cho tiết học sau. Tuần .... Tiết .... Ngày .... tháng .... năm 2008 Unit 2 : Thank You SECTION B ( part 4, 5, 6, 7 ) Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh I/ ổn định tổ chức. II/ Kiểm tra bài cũ và đồ dùng học tập. - Kiểm tra SGK + SBT + đồ dùng học tập. - Kiểm tra học sinh kiến thức đã học ở bài trước. - Nhận xét, đánh giá , ghi điểm. - Có đủ SGK + SBT + đồ dùng học tập. - Thực hiện kiểm tra. - Kiểm tra kết quả, theo dõi GV chữa bài. III/ Nội dung bài mới. 4/ Read and match. - Hướng dẫn nắm bắt nội dung tranh và bài đọc. - Yêu cầu đọc và nối đoạn văn với tranh. - Kiểm tra, đánh giá. - Nắm bắt nội dung tranh và bài đọc. - Thực hành 5/ Let's write. - Giới thiệu nội dung viết. - Hướng dẫn nội dung viết. - Thực hành viết. - Kiểm tra, đánh giá - Nắm bắt nội dung viết. - Thực hành viết. 6/ Let's play. - Giới thiệu trò chơi. - Giới thiệu, hướng dẫn luật chơi, - Cho học sinh thực hành chơi. - Đánh giá, nhận xét. - Nắm bắt trò chơi. - Nắm bắt luật chơi. - Thực hành chơi. 7/ Summary. - Cho học sinh ghi nhớ ngữ pháp chính của bài dạy theo yêu cầu. - Ghi nhớ ngữ pháp chính của bài học. IV/ Củng cố bài giảng. - Củng cố kiến thức chính trong bài dạy. - Củng cố kiến thức đã học. V/ Dặn dò học sinh chuẩn bị cho bài học tiếp theo. - Nghi nhận, chuẩn bị bài cho tiết học sau. Tuần .... Tiết .... Ngày .... tháng .... năm 2008 Unit 3 : Our Names SECTION A ( part 1, 2, 3 ) Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh I/ ổn định tổ chức. II/ Kiểm tra bài cũ và đồ dùng học tập. - Kiểm tra SGK + SBT + đồ dùng học tập. - Kiểm tra kiến thức đã học ở bài trước. - Nhận xét, đánh giá , ghi điểm. - Có đủ SGK + SBT + đồ dùng học tập. - Thực hiện kiểm tra. - Kiểm tra kết quả, theo dõi GV chữa bài. III/ Nội dung bài mới. 1/ Look, listen and repeat. - Giới thiệu tranh và đoạn hội thoại. - Đọc mẫu và HD học sinh đọc. - Giới thiệu mẫu câu: What’s your name ? My name’s + Tên. - Nhận xét, đánh giá - Nắm bắt nội dung tranh và bài thoại. - Nghe GV đọc mẫu. - Nắm bắt cách hỏi và trả lời về tên. 2/ Look and say. - Giới thiệu tranh và nội dung yêu cầu. - Yêu cầu thực hành đọc - Yêu cầu một số học sinh đọc. - Yêu cầu nhận xét bạn. - Nhận xét - Đánh giá - Nắm bắt nội dung - Thực hành - Thực hành - Thực hành 3/ Let's talk. - Hướng dẫn học sinh sử dụng mẫu câu: What’s your name ? My name’s + Tên. - Yêu cầu thực hành nhóm đôi - Nhận xét, đánh giá - Nắm bắt nội dung yêu cầu. - Thực hành hội thoại theo nhóm đôi Bài tập. - Yêu cầu làm bài tập ........ SBT trang ..... - Lớp làm bài tập theo yêu cầu. IV/ Củng cố bài giảng. - Củng cố kiến thức chính trong bài dạy. - Củng cố kiến thức đã học. V/ Dặn dò học sinh chuẩn bị cho bài học tiếp theo. - Nghi nhận, chuẩn bị bài cho tiết học sau. Tuần .... Tiết .... Ngày .... tháng .... năm 2008 Unit 3 : Our Names SECTION A ( part 4, 5, 6, 7 ) Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh I/ ổn định tổ chức. II/ Kiểm tra bài cũ và đồ dùng học tập. - Kiểm tra SGK + SBT + đồ dùng học tập. - Kiểm tra kiến thức đã học ở bài trước. - Nhận xét, đánh giá , ghi điểm. - Có đủ SGK + SBT + đồ dùng học tập. - Thực hiện kiểm tra. - Kiểm tra kết quả, theo dõi GV chữa bài. III/ Nội dung bài mới. 4/ Listen and check. - Hướng dẫn nội dung nghe - Hướng dẫn tìm hiểu tranh - Cho học sinh thực hành nghe - Kiểm tra, đánh giá - Nắm bắt nội dung nghe. - Nắm bắt nội dung tranh. - Thực hành nghe 5/ Say it right. - Giới thiệu nội dung luyện phát âm. - Hướng dẫn luyện đọc phát âm. - Thực hành luyện phát âm. - Kiểm tra, đánh giá - Nắm bắt nội dung luyện phát âm. - Nắm bắt nội dung luyện đọc phát âm. - Thực hành luyện phát âm. 6/ Let's write. - Giới thiệu nội dung viết. - Hướng dẫn nội dung viết. - Thực hành viết. - Kiểm tra, đánh giá - Nắm bắt nội dung viết. - Thực hành viết. 7/ Read aloud. - Giới thiệu nội dung đọc. - Hướng dẫn nội dung đọc. - Thực hành đọc. - Kiểm tra, đánh giá - Nắm bắt nội dung đọc. - Thực hành đọc. Bài tập. - Yêu cầu làm bài tập ........ SBT trang ..... - Lớp làm bài tập theo yêu cầu. IV/ Củng cố bài giảng. - Củng cố kiến thức chính trong bài dạy. - Củng cố kiến thức đã học. V/ Dặn dò học sinh chuẩn bị cho bài học tiếp theo. - Nghi nhận, chuẩn bị bài cho tiết học sau. Tuần .... Tiết .... Ngày .... tháng .... năm 2008 Unit 3 : Our Names SECTION B ( part 1, 2, 3 ) Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh I/ ổn định tổ chức. II/ Kiểm tra bài cũ và đồ dùng học tập. - Kiểm tra SGK + SBT + đồ dùng học tập. - Kiểm tra kiến thức đã học ở bài trước. - Nhận xét, đánh giá , ghi điểm. - Có đủ SGK + SBT + đồ dùng học tập. - Thực hiện kiểm tra. - Kiểm tra kết quả, theo dõi GV chữa bài. III/ Nội dung bài mới. 1/ Listen and repeat. - Giới thiệu tranh và đoạn hội thoại. - Đọc mẫu và HD học sinh đọc. - Giới thiệu mẫu câu: What’s your name ? My name’s + Tên. That’s T-Ê-N. - Nhận xét, đánh giá - Nắm bắt nội dung tranh và bài thoại. - Nghe GV đọc mẫu. - Nắm bắt nội dung hỏi, trả lời và đánh vần tên. 2/ Let's talk. - Giới thiệu tranh và nội dung yêu cầu. - Yêu cầu thực hành hỏi và trả lời - Yêu cầu một số học sinh thực hành. - Yêu cầu nhận xét bạn. - Nhận xét - Đánh giá - Nắm bắt nội dung - Thực hành - Thực hành - Thực hành 3/ Listen and number. - Hướng dẫn nắm bắt nội dung tranh. - Cho học sinh thực hành nghe và đánh dấu tranh được nhắc tới theo thứ tự. - Kiểm tra - Yêu cầu nhận xét bạn. - Nhận xét - Đánh giá. - Nắm bắt nội dung tranh. - Thực hành - Thực hành - Thực hành Bài tập. - Yêu cầu làm bài tập ........ SBT trang ..... - Lớp làm bài tập theo yêu cầu. IV/ Củng cố bài giảng. - Củng cố kiến thức chính trong bài dạy. - Củng cố kiến thức đã học. V/ Dặn dò học sinh chuẩn bị cho bài học tiếp theo. - Nghi nhận, chuẩn bị bài cho tiết học sau. Tuần .... Tiết .... Ngày .... tháng .... năm 2008 Unit 3 : Our Names SECTION B ( part 4, 5, 6, 7 ) Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh I/ ổn định tổ chức. II/ Kiểm tra bài cũ và đồ dùng học tập. - Kiểm tra SGK + SBT + đồ dùng học tập. - Kiểm tra kiến thức đã học ở bài trước. - Nhận xét, đánh giá , ghi điểm. - Có đủ SGK + SBT + đồ dùng học tập. - Thực hiện kiểm tra. - Kiểm tra kết quả, theo dõi GV chữa bài. III/ Nội dung bài mới. 4/ Read and match. - Hướng dẫn nắm bắt nội dung tranh và bài đọc. - Yêu cầu đọc và nối đoạn văn với tranh. - Kiểm tra, đánh giá. - Nắm bắt nội dung tranh và bài đọc. - Thực hành 5/ Let's write. - Giới thiệu nội dung viết. - Hướng dẫn nội dung viết. - Thực hành viết. - Kiểm tra, đánh giá - Nắm bắt nội dung viết. - Thực hành viết. 6/ Let's play. - Giới thiệu trò chơi. - Giới thiệu, hướng dẫn luật chơi, - Cho học sinh thực hành chơi. - Đánh giá, nhận xét. - Nắm bắt trò chơi. - Nắm bắt luật chơi. - Thực hành chơi. 7/ Summary. - Cho học sinh ghi nhớ ngữ pháp chính của bài dạy theo yêu cầu. - Ghi nhớ ngữ pháp chính của bài học. Bài tập. - Yêu cầu làm bài tập ........ SBT trang ..... - Lớp làm bài tập theo yêu cầu. IV/ Củng cố bài giảng. - Củng cố kiến thức chính trong bài dạy. - Củng cố kiến thức đã học. V/ Dặn dò học sinh chuẩn bị cho bài học tiếp theo. - Nghi nhận, chuẩn bị bài cho tiết học sau. Tuần .... Tiết .... Ngày .... tháng .... năm 2008 Self - check three Tiết 1: ôn tập lý thuyết Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh I/ ổn định tổ chức. II/ Kiểm tra bài cũ và đồ dùng học tập. - Kiểm tra SGK + SBT + đồ dùng học tập. - Kiểm tra học sinh kiến thức đã học ở bài trước. - Nhận xét, đánh giá , ghi điểm. - Có đủ SGK + SBT + đồ dùng học tập. - Thực hiện kiểm tra. - Kiểm tra kết quả, theo dõi GV chữa bài. III/ Nội dung bài mới. 1/ Ngữ âm. - Hướng dẫn học sinh ôn luyện các âm cơ bản đã học trong chủ điểm. - Yêu cầu học sinh đọc thành tiếng các từ theo băng hoặc theo GV. - Nắm bắt các âm cơ bản đã học trong chủ điểm. - Thực hành. 2/ Từ vựng. - Hướng dẫn học sinh ôn luyện các từ đã học trong chủ điểm. - Yêu cầu học sinh đọc theo lớp, nhóm, cá nhân. - Hướng dẫn học sinh nói nghĩa của từ, nói chức năng của từ, đặt câu với các từ. - ôn luyện các từ đã học trong chủ điểm. - Thực hành. - Thực hành. 3/ Ngữ pháp. - Hướng dẫn học sinh ôn luyện cách dùng cùa các hiện tượng ngữ pháp cơ bản đã học trong chủ điểm. - Học sinh đọc lại các cấu trúc ngữ pháp đã học trong chủ điểm và nêu chức năng của cấu trúc. - Yêu cầu học sinh thực hành các cấu trúc theo nhóm. - Yêu cầu học sinh sử dụng câu hỏi trong chủ điểm để đặt câu hỏi và trả lời. - Năm bắt cách dùng cùa các hiện tượng ngữ pháp cơ bản đã học trong chủ điểm. - Thực hiện - Thực hành. - Thực hành. IV/ Củng cố bài giảng. - Củng cố kiến thức chính ôn tập. - Củng cố kiến thức đã ôn tập. V/ Dặn dò học sinh chuẩn bị cho bài học tiếp theo. - Nghi nhận, chuẩn bị bài cho tiết học sau. Tuần .... Tiết .... Ngày .... tháng .... năm 2008 Self - check three Tiết 2: Làm bài kiểm tra Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh I/ ổn định tổ chức. II/ Kiểm tra - Yêu cầu học sinh làm bài kiểm tra trong sách giáo khoa. - Thời gian: 35 phút - Làm bài kiểm tra nghiêm túc. III/ Thu bài kiểm tra. - Thu bài kiểm tra theo bàn - Thực hiện IV/ Dặn dò học sinh chuẩn bị cho bài học tiếp theo. - Nghi nhận, chuẩn bị bài cho tiết học sau.
File đính kèm:
- giao an tieng anh.doc