Kiểm tra 45 phút toán
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kiểm tra 45 phút toán, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Trường THCS ..Nguyễn Mai...... KIỂM TRA 45 P Họ và tên :…………………………………. Toán Lớp : 7A…… Mã đề: 3 Điểm : Lời phê của giáo viên IV.Đề bài. I/ TRẮC NGHIỆM: (3điểm) Hãy khoanh tròn chữ cái đứng trước kết quả đúng: Bài 1: (1,5 điểm) Theo dõi thời gian làm 1 bài toán ( tính bằng phút ) của 40 HS, thầy giáo lập được bảng sau : Thời gian (x) 4 5 6 7 8 9 10 11 12 Tần số ( n) 6 3 4 2 6 5 5 7 2 N= 40 1. Tần số 3 là của giá trị: A. 9 B. 10 C. 5. D. 3 2. Tổng các tần số của dấu hiệu là : A. 40. B. 12 C. 8 D. 10 3. Số các giá trị của dấu hiệu là : A. 12 B. 40. C. 9 D. 8 4. Mốt của dấu hiệu là : A. 7 B. 9 C. 11. D. 12 5. Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là : A. 40 B. 12 C. 8 D. 9. 6. Tần số học sinh làm bài trong 10 phút là : A. 6 B. 9 C. 5. D. 7 Bài 2: (1,5 điểm) Biểu đồ ghi lại điểm kiểm tra một tiết môn toán của học sinh lớp 7A như sau: (Điểm) 1)Biểu đồ có tên gọi là: A. Biểu đồ đoạn thằng. B. Biểu đồ đường thẳng. C. Biểu đồ hình chữ nhật. D .hình quạt 1)Trục hoành dùng biểu diễn: A. Tần số B. Số con điểm. C. Điểm kiểm tra môn toán. D .học sinh 2)Trục tung dùng biểu diễn: A. Tần số B. Các giá trị của x C. Điểm kiểm tra môn toán. D. Điểm kiểm tra Có bao nhiêu giá trị có cùng tần số? A. 2 B. 4 C. 3 . D. 5 4)Số các giá trị khác nhau là: A. 8 B. 30 C. 4 D. 6. 5)Có bao nhiêu học sinh đạt điểm tuyệt đối (điểm 10)? A. 1 . B. 2 C. 3 D.10 II/ TỰ LUÂN : (7điểm ) Điểm bài kiểm tra môn Toán học kỳ I của 32 học sinh lớp 7A được ghi trong bảng sau : 7 4 4 6 6 4 6 8 8 7 2 6 4 8 5 6 9 8 4 7 9 5 5 5 7 2 7 6 7 8 6 10 Dấu hiệu ở đây là gì ? Lập bảng “ tần số ” và nhận xét. Tính số trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệu. Vẽ biểu đồ đoạn thẳng.
File đính kèm:
- kiem tra 45p tuan 24 tiet 50 2014.doc