Mẫu: Phiếu đánh giá giờ dạy giáo viên tiểu học
Bạn đang xem nội dung tài liệu Mẫu: Phiếu đánh giá giờ dạy giáo viên tiểu học, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Phiếu đánh giá giờ dạy giáo viên Tiểu học Họ và tên người dạy:................................................................................................... Môn ........................ Tên bài dạy :.......................................................................................... Lớp: .............. Trường : .......................................................................................................... Ngày dạy: .......................................................................................................... Lĩnh vực Tiêu chí Các mức điểm Điểm LV I. Kiến thức - kĩ năng (6 điểm) 1.1 Đảm bảo chính xác, có hệ thống và trọng tâm các yêu cầu về cung cấp kiến thức và rèn luyện kĩ năng theo mục tiêu bài học. 1.2 ND đảm bảo tính GD toàn diện về thái độ, nhận thức và thẩm mỹ mở rộng cập nhật những hiểu biết gắn với cuộc sống xung quanh các em. 1.3 ND dạy học phù hợp với mọi đối tượng, phát triển năng lực tư duy sáng tạo và các năng lực học tập khác của học sinh. 2 – 1.5 – 1 – 0.5 2 – 1.5 – 1 – 0.5 2 – 1.5 – 1 – 0.5 II. Kĩ năng sư phạm (6 điểm) 2.1 Lựa chọn phương pháp và hình thức tổ chức dạy học phù hợp với đặc trưng môn học, loại bài học (lý thuyết, luyện tập, thực hành, ôn tập) 2.2 Tổ chức dạy học hợp lý: Phát huy được tính tích cực học tập của mọi đối tượng; xử lý các tình huống sư phạm trong dạy học có tác dụng GD; phân bố thời gian hợp lý cho các hoạt động trọng tâm. 2.3 Sử dung TB, ĐDDH và các phương tiện giao tiếp trong dạy học như: trình bày bảng, lời nói, cử chỉ... có hiệu quả gây được hứng thú học tập của HS 2 – 1.5 – 1 – 0.5 2 – 1.5 – 1 – 0.5 2 – 1.5 – 1 – 0.5 III. Thái độ (2 điểm) Tác phong sư phạm mẫu mực, tôn trọng, đối xử công bằng và có trách nhiệm với học sinh; gần gũi, thương yêu và giúp đỡ kịp thời học sinh có khó khăn trong học tập. 2 – 1.5 – 1 – 0.5 IV. Hiệu quả (6 điểm) 4.1 Tiến trình dạy học diễn ra nhẹ nhàng, tự nhiên, hiệu quả và phù hợp với đặc điểm hoạt động của học sinh Tiểu học. 4.2 Học sinh tích cực chủ động tham gia và các hoạt động học tập, có tinh thần thái độ học tập đúng đắn. 4.3 Học sinh nắm được kiến thức, hình thành được KN, TĐ theo mục tiêu bài học. Các kĩ năng tương ứng của môn học thể hiện trong giờ học vững chắc. 2 – 1.5 – 1 – 0.5 2 – 1.5 – 1 – 0.5 2 – 1.5 – 1 – 0.5 Cộng Xếp loại Ghi chú: ở mỗi tiêu chí, các mức điểm tương ứng mỗi loại là: Tốt (2,0 đ); khá (1.5đ); TB (1.0đ); Yếu (0.5đ). Xếp loại chung: + Tốt: Tổng điểm từ 18 đến 20 điểm các muc II, IV đạt tốt các mục khác đạt khá trở lên. + Khá: Tổng điểm từ 14 đến dưới 18 các mục II, IV đạt khá, các mục khác đạt trung bình trở lên. + Trung bình: Tổng điểm từ 10 đến dưới 14 các mục đạt trung bình trở lên. + Yếu: các trường hợp còn lại. hoạt động dạy - học chủ yếu .................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................. ............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................ Nhận xét chung về tiết dạy (ưu điểm, khuyết điểm chính) .......................................................................................................................................................................................................... .......................................................................................................................................................................................................... .......................................................................................................................................................................................................... .......................................................................................................................................................................................................... ..........................................................................................................................................................................................................
File đính kèm:
- De thi chon HSG tinh Quynh Luu.doc